Lộ đoạn chat các quý anh chăn rau chia sẻ nhiều chiêu dụ gái kinh hãi, "hành sự" luôn ở rạp chiếu phim: "Đưa nó vào thế phải đồng ý"

Gia đình - Ngày đăng : 14:48, 15/09/2021

Ngỡ tưởng chỉ lộ vài đoạn chat đàn ông tán gẫu thông thường thì nhóm kín này tiếp tục bị "phơi bày" thêm 1 loạt quý anh dạy nhau cách "chăn rau" vô cùng bài bản.

Mới đây, rất nhiều đoạn chat của 1 nhóm gồm 120 thành viên đều là đàn ông trong công ty nọ được up lên mạng xã hội. Đáng sợ hơn cả là nội dung của các đoạn chat đều xoay quanh vấn đề "chăn rau". Mà rau ở đây là các em sinh viên mới chân ướt chân ráo bước chân vào Đại học.

Ngỡ tưởng chỉ lộ vài đoạn chat đàn ông tán gẫu thông thường thì nhóm kín này tiếp tục bị "phơi bày" thêm 1 loạt quý anh dạy nhau cách "chăn rau" vô cùng bài bản. Đối tượng họ hướng tới là các sinh viên năm nhất, 2k3, các em ở kí túc xá...

Lộ đoạn chat các quý anh chăn rau chia sẻ nhiều chiêu dụ gái kinh hãi, hành sự luôn ở rạp chiếu phim: Đưa nó vào thế phải đồng ý-1


Chăn rau: Hiểu đơn giản là đàn ông tán tỉnh, chăn dắt những cô gái non trẻ, có thể là sinh viên, bán hàng online, giúp việc... ít kinh nghiệm tình trường nhưng dễ dẫn dắt trong chuyện tình cảm.

"Chăn rau" trên các app hẹn hò, các kí túc xá sinh viên

Vẫn là những cái tên quen thuộc trong bài trước nhưng xuất hiện thêm vài "tấm chiếu mới" rất năng nổ học hỏi.

A. chia sẻ như 1 chuyên gia phân tích tâm lý nhân vật: "Thời gian nó lướt qua profile mình tầm 3 giây. 3 giây đó nó nhìn tấm hình đầu tiên. Nó sẽ quyết định đọc tới bio mình ghi cái gì. 10 giây sau quyết định xem có quẹt phải không. Dựa câu hỏi tại sao nó phải quẹt phải. Khi ấn tượng đầu tiên đập vào mắt được bước đầu là nó có hứng thú thì bước sau mới ok được".

H.N: "Vô mấy kí túc xá khu A, khu B hay confesstion... Mỗi lần có bài tìm infor, tìm gấu các bé comment đầy. Bọn mày cứ inbox, trước tiên ngó xem sở thích của em nó là gì rồi cứ thẳng tiến".

Tiếp tục là A. với kiến thức chăn rau tầm "siêu thị": "Tụi nó có 3 dạng: 1 là ngu ngơ, thích reallove tình cảm, vớ vẩn, cứ ngôn tình. 2 là kiểu tham vọng, thích về sự nghiệp công danh, nói chuyện về kiến thức ngành kinh nghiệm sống xã hội trọng học thức hơn thì đỡ tốn tiền hơn. 3 là loại thích chanh sả. Sang chảnh cứ kiểu có kiến thức về fashion, art, local brand này nọ... Con gái dễ bị hấp dẫn bởi sự nam tính".

Chiêu "chăn rau" đánh thẳng vào dạ dày

H.N: "Đang học thì ship đồ ăn tới, tự mang tới, hỏi 'đói không anh ship gì cho nhé'. Chọn đại 1 món, đưa nó vào thế phải đồng ý. Cứ quan tâm riết, nó từ chối thì mình sang con khác, khi ấy nó lại nhớ mình, lúc ấy 'ăn rau' được rồi. Ship món nhẹ, nó thích thì tối set kèo rủ đi ăn.

Nghe con bồ hay kể về bạn, bọn năm 1 dễ lắm. Rủ đi ăn 1, 2 bữa, rủ đi phượt Vũng Tàu, thịt được. Con bồ tao nghiêm túc quá, khó quá chứ bạn nó thì năng động.

Lộ đoạn chat các quý anh chăn rau chia sẻ nhiều chiêu dụ gái kinh hãi, hành sự luôn ở rạp chiếu phim: Đưa nó vào thế phải đồng ý-2


Quý anh rất nhiều kiến thức này tự nhận: "Tao không có gì thật, đi xe số nhưng tao hơi bụi đời. Mấy con nhiều thằng theo thì tao lại bơ. Tán gái thì đừng nói anh nghèo hay anh như nào, không xứng với em. Thích là nhích, không cho thì thôi".

Anh chàng này còn khẳng định: Với những cô gái tìm FWB, ONS có thể "set kèo" trong đêm, có khi đang giận người yêu là hẹn đi chơi luôn.

Chiêu "ăn rau" ngay phòng chiếu phim

H.N: "Nếu xem phim rạp thì lựa suất 8-9h tối, xem xong không về được. Nó bảo sao lựa suất muộn thế, bảo 6h anh mới về, đi ăn này nọ cũng 8h. Hoặc phim đấy hay nên chiếu muộn, gái mới lớn nó không ranh đâu.

Lộ đoạn chat các quý anh chăn rau chia sẻ nhiều chiêu dụ gái kinh hãi, hành sự luôn ở rạp chiếu phim: Đưa nó vào thế phải đồng ý-3Lộ đoạn chat các quý anh chăn rau chia sẻ nhiều chiêu dụ gái kinh hãi, hành sự luôn ở rạp chiếu phim: Đưa nó vào thế phải đồng ý-4
Các quý anh tư vấn cho nhau những cách "vô liêm sỉ"

Trước tao quen em 2k1, múp, tao đưa 2 option đi xem phim: 1 là rạp, 2 là phòng phim HD. Rồi tao gài kèo đi phòng phim".

A.V: "Gò Vấp có cái 'yêu' luôn trong phòng, ngon!... Con nào bị 'thịt' rồi là dễ".

Các quý anh này còn thoải mái chia sẻ với nhau về những trải nghiệm, những câu hỏi và lời giải đáp nhiệt tình có lẽ để "phủ bằng trình độ" các thành viên.

Trong mắt họ, các cô gái chả khác nào thực phẩm sạch, cứ "tươi, ngon, mới" vào mắt là "set kèo".

Hài hước ở chỗ, dưới bài đăng bóc phốt có rất nhiều cô gái vào thừa nhận: "Nó nói đúng đấy".

Quả thật, nếu các cô gái không dễ dàng bị dao động bởi những vật chất, cám dỗ mà các quý anh bày ra thì đã không trở thành trò vui cho họ bàn luận.

Sự đốn mạt ấy là không thể phủ nhận nhưng đây cũng là bài học lớn cho các cô gái nhẹ dạ cả tin, thích những thứ phù phiếm để rồi đánh mất giá trị bản thân.

Theo Pháp luật và bạn đọc