BTS công bố concert online 'Permission To Dance On Stage' sắp tới: Fan đã đợi 1 năm trời để được xem concert mới

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:17, 15/09/2021

Sau 1 năm kể từ lần cuối tổ chức concert online, BTS đã chính thức thông báo về concert online 'Permission To Dance On Stage' sắp tới đây.

Trong tình hình dịch bệnh, BTS là một trong những nhóm nhạc bị ảnh hưởng và chịu tổn thất lớn khi không thể tổ chức các buổi diễn concert trực tiếp và các tour lưu diễn với mức doanh thu 'khổng lồ' trên khắp thế giới. Tuy nhiên nhóm đã luôn cố gắng bù đắp cho fan thông qua hình thức concert online. Dù vậy kể từ lần tổ chức concert online gần nhất của nhóm là 'BTS MAP OF THE SOUL: ON:E' (không phải fanmeeting Muster Sowoozoo) thì tính đến nay cũng đã gần 1 năm trôi qua.

Tuy nhiên cuối cùng thì các fan đã không phải chờ đợi thêm nữa. Vào ngày 15/9, BTS đã chính thức công bố concert mang tên 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Concert này sẽ được tổ chức vào lúc 18h30 chiều tối ngày 24/10 (tức 17h30 ngày 24/10 theo giờ Việt Nam) và vẫn với hình thức online (livestream trực tuyến).

Kèm theo thông báo tổ chức concert online mới, BTS cũng đăng tải poster quảng bá 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Trên tấm poster là hình ảnh 7 thành viên đang đứng trên bậc thềm trước một cánh cửa. Poster cũng được trang trí với màu sắc tực rỡ theo concept của CD single 'Butter' (bao gồm 2 bài hát 'Butter' và 'Permission to Dance').

Kèm theo poster quảng bá được đăng tải, BTS cũng xuất hiện trong video công bố concert online 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'. Trong video, cả 7 thành viên phấn khích thông báo về ngày tổ chức sự kiện này và bày tỏ sự háo hức được gặp gỡ fandom ARMY trên toàn thế giới vào tháng 10 tới đây.

Hiện tại Big Hit Music chưa tiết lộ thêm về concert cũng như cách thức mua vé trực tuyến. Họ sẽ cập nhật thêm thông tin trong thời gian sớm nhật.

BTS thông báo concert online 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE'.

Với việc 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE' cũng được tổ chức vào tháng 10, như vậy đây là concert online đầu tiên của BTS sau 1 năm kể từ concert online 'BTS MAP OF THE SOUL ON:E' cũng diễn ra vào tháng 10 năm ngoái. Khi đó, concert này kéo dài 2 ngày và đã thu hút gần một triệu khán giả từ 191 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, lập kỷ lục Guiness về concert trực tuyến có trả phí thu hút nhiều người xem nhất (chỉ tính tài khoản đã mua vé hợp pháp).

Gần đây nhất vào ngày 20/8, BTS cuối cùng đã phải hủy bỏ toàn bộ tour diễn concert offline 'BTS MAP OF THE SOUL TOUR' do đại dịch COVID-19 sau khi trì hoãn kể từ kế hoạch ban đầu vào tháng 4/2020. Khi đó dù rất tiếc nuối nhưng các fan tin rằng BTS đã sẵn sàng để mở ra một chương mới hơn với những kế hoạch concert online phù hợp với tình hình hiện tại.

Ngoài 'Butter' và 'Permission to Dance', các fan đang cùng nhau suy đoán xem liệu BTS sẽ mang đến những ca khúc nào trong concert sắp tới đây. Dự đoán của bạn sẽ là gì? 

Snowie,