Nghi vấn Chi Pu đổi nghệ danh, xuất hiện trong một ca khúc mới toanh!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:19, 15/09/2021

Mới đây, một ca khúc mang tên 'Thiên Đường Cô Đơn' đã khiến netizen hoang mang khi chất giọng nữ nghệ sĩ rất giống Chi Pu.

Trong một thời gian dài vừa qua, Chi Pu có phần im ắng trong các hoạt động âm nhạc. Bất ngờ hôm nay, netizen nhận ra tồn tại một nghệ sĩ có chất giọng khá giống cô nàng.

loli

Cụ thể, cộng đồng mạng truyền tay nhau về trang Instagram cá nhân của một nhân vật có tên người dùng là "Hatemeloli". Tài khoản này vừa được tạo thời gian gần đây và đang đăng tải những hình ảnh cho MV mới của mình. Các thông tin trên trang cá nhân này không quá nhiều, cho thấy chủ tài khoản chỉ mới bước chân vào con đường ca hát.

Loli

Đến ngày 14/09 vừa qua, MV của tài khoản này được phát hành trên nền tảng YouTube. Được biết ca khúc trên là một sáng tác của KIÊN - tác giả nổi tiếng trong giới indie. Ngay sau khi "Thiên đường cô đơn được tung ra thị trường, nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra giọng hát của Chi Pu ngay từ những giai điệu đầu tiên.

Theo đó, nhiều khán giả tỏ ra khó chịu vì màn "thay hình đổi dáng" này của cô nàng. Họ còn cho rằng dù thay đổi về nghệ danh lẫn phong cách nhưng giọng hát của Chi Pu vẫn chưa hề tiến bộ. Trong khi đó một bộ phận người hâm mộ khác lại rất ủng hộ và khen ngợi về sự cố gắng của giọng ca Anh ơi ở lại.

Được biết, Chi Pu và Kiên từng hợp tác trong ca khúc đình đám "Cung Đàn Vỡ Đôi". Chính điều này càng khiến cho cộng đồng mạng nghi vấn rằng cả hai đã tái hợp với sản phẩm này. Sau đây là bình luận của netizen:

"Giọng chị Chipu hay quá."

"Giọng ma mị quá ạ. Chúc loli và team ngày càng phát triển."

"Chi Pu hát đỡ hơn nhiều rồi nhưng chắc live giọng vẫn thảm họa vậy còn bài này chắc thu 7749 lần cái giọng mới hay được."

" Nghe qua thì auto tune hơi nhiều, mới đầu mình tưởng ca sĩ mới có giọng giống Chi Pu, hoá ra là Chi Pu thật."

"Nghe đồn chị Chi mới đổi nghệ danh nên phải chạy vào nghe coi đổi tên có đổi giọng không?"

Tổng hợp,