Dàn mỹ nhân việt bị nghi 'kèn cựa' nhau giữa sự kiện

Showbiz - Ngày đăng : 20:52, 14/09/2021

Phạm Hương, Đỗ Mỹ Linh, Linh Chi, Ninh Dương Lan Ngọc từng bị chỉ trích có hành động "không đẹp" với đồng nghiệp.

Đỗ Mỹ Linh - Đỗ Thị Hà

Mới đây, MXH xuất hiện clip "đào mộ" của Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Thị Hà khi đi sự kiện vài tháng trước. Trong clip, 2 người đẹp được bố trí đứng cạnh nhau để chụp hình cùng khách mời.

Tuy nhiên, đáng chú ý là khoảnh khắc Đỗ Mỹ Linh hất tay Đỗ Thị Hà, trong khi đàn em đang vui vẻ, muốn kết nối với cô. Nhiều người cho rằng hành động của Đỗ Mỹ Linh không đẹp, chảnh chọe, tỏ thái độ coi thường đàn em.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-1
Đỗ Mỹ Linh bị cho là hất tay Đỗ Thị Hà.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-2
Một dịp khác, Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng bị phát hiện từ chối sự kết nối từ đàn em.

Bị cho là có thái độ chảnh chọe và xem thường đàn em, Đỗ Mỹ Linh mới đây phải đăng đàn giải thích. Người đẹp phủ nhận hất tay Đỗ Thị Hà, cho biết đó chỉ là giây phút đùa giỡn.

Mỹ nhân họ Đỗ cũng cho biết luôn xem Đỗ Thị Hà như em gái, và chính cô là giám khảo chấm Đỗ Thị Hà tại Hoa hậu Việt Nam 2020, nên việc ghét nhau hoàn toàn sai sự thật.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-3

Linh Chi - Lan Ngọc - Thủy Tiên

Linh Chi - Ninh Dương Lan Ngọc từng bị chỉ trích thất lễ với đàn chị Thủy Tiên tại Vietnam International Fashion Week cuối năm 2020.

Cụ thể, theo một clip hậu trường, Lan Ngọc có vị trí ngồi khá gần Thủy Tiên (cách 1 ghế). Vì muốn có những tấm hình chụp chung, Ngọc Trinh và Linh Chi tiến lại ngồi 2 bên Lan Ngọc, cùng nhau tạo dáng.

Trong lúc này, Linh Chi đang ngồi trên ghế của Nhã Phương, còn Ngọc Trinh ngồi ghế Diệu Nhi. Cả Nhã Phương và Diệu Nhi đều chưa xuất hiện trong khu vực.

Trong lúc cúi xuống chỉnh váy để chuẩn bị chụp ảnh, tóc Linh Chi bị xõa xuống vai. Người đẹp lấy tay hất tóc 2 lần để chỉnh trang dung mạo. Song từ góc quay này, nhiều cư dân mạng nhận định cô đang hất tóc vào mặt Thủy Tiên, thất lễ với đàn chị.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-4

Sự ồn ào, lấn chỗ của 3 đàn em, cộng với việc bị "hất tóc vào mặt" được cho là lý do khiến Thủy Tiên khó chịu, phải rời ghế khách mời và bỏ về.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-5
Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-6
Khi Thủy Tiên rời đi, Linh Chi - Lan Ngọc bị cho là có ánh mắt "sắc như dao".

Clip sau khi lan truyền khiến Linh Chi - Lan Ngọc nhận "bão" chỉ trích, thậm chí các group anti mọc lên như "nấm".

Trước sự việc, Thủy Tiên phải lên tiếng minh oan cho 2 đàn em. Cô khẳng định câu chuyện lan truyền chỉ là sự hiểu lầm, cho biết nguyên nhân rời đi là do phó nháy riêng nói cô ra ngoài chụp thêm.

Việc Thủy Tiên không quay lại là do sức khỏe hôm đó không tốt, lịch trình làm việc dày đặc khiến nữ ca sĩ kiệt sức, phải ra về sớm.

Phạm Hương - Hương Giang

Năm 2018, Phạm Hương vướng lùm xùm "kèn cựa" Hương Giang tại show thời trang của NTK Đỗ Long. Cụ thể, một đoạn clip lan truyền ghi lại khoảnh khắc dàn vedette đứng chụp với NTK sau khi kết thúc show diễn.

Trong clip, Đỗ Long kéo Phạm Hương và Hương Giang lên đứng vị trí phía trước để chụp hình. Lúc này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 được cho là cố tình đứng chắn ngang khiến Hương Giang không thể bước lên đứng ngang hàng.

Kết quả là Hương Giang chỉ có thể lấp ló phía sau, mặc dù cô rất cố gắng để tiến về phía trước và cũng là vedette.

Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-7Dàn mỹ nhân việt bị nghi kèn cựa nhau giữa sự kiện-8
Phạm Hương bị cho là cố tình chèn ép, không cho Hương Giang đứng ngang hàng.

Clip lan truyền khiến Phạm Hương nhận vô số chỉ trích, cho rằng "xấu tính", chèn ép đồng nghiệp.

Trước sự việc, Phạm Hương nhanh chóng lên tiếng bác bỏ. Phía Hương Giang sau đó cũng cho biết đây chỉ là sự hiểu lầm, tất cả không phải như dân mạng suy đoán.