Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?

Showbiz - Ngày đăng : 20:46, 14/09/2021

Mối tình giữa Cindy Lư và Đạt G từ khi công khai cho tới bây giờ vẫn luôn gây chú ý với cư dân mạng, đặc biệt là sau tin đồn chia tay.

Ngày 11/9, cõi mạng xôn xao trước nghi vấn Cindy Lư và Đạt G "toang" sau 4 tháng hẹn hò. Lý do vì cư dân mạng đã nhanh chóng "soi" ra được chi tiết cả hai đã huỷ theo dõi nhau trên Instagram.

Nam rapper hiện nay đã chính thức rời khỏi hội "chỉ follow mình em". Từ khi tin đồn được netizen lan truyền rầm rộ trên mạng xã hội, Đạt G không có bất kỳ một động thái nào. Ngược lại, đàng gái vẫn cập nhật cuộc sống hàng ngày trên mạng.

Chiều 14/9, Cindy Lư bất ngờ mở Q&A, có những chia sẻ đầy tâm trạng về người yêu cũ. Khi được netizen tâm sự về việc không quên được tình cũ dù đã chia tay, cô đã có những lời giãi bày rất dài.

Cindy Lư tâm sự: "Cái mà em vương vấn nặng nhất chắc là kỷ niệm. Không quên được cũng không sao, không thể nào mà quên được một người mình từng yêu thương, đôi khi càng cố quên lại càng nhớ ấy.

Em cứ nhớ nhưng phải lý trí một xíu ha, đừng để tâm trạng mình ảnh hưởng mọi thứ, cũng đừng phá vỡ giá trị của bản thân, vì hiện tại bên họ còn có người khác. Và nếu sau này còn nợ, thì chắc chắn sẽ gặp lại. Hết nợ rồi, muốn cãi số như nào cũng không được ý. Cố lên em".

Giữa nghi vấn "đường ai nấy đi", động thái này của Cindy Lư được dân mạng chú ý vì không biết là có liên quan gì đến Hoài Lâm, hay thậm chí là Đạt G hay không?

Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-1
Cindy Lư có những chia sẻ rất dài khi được netizen tâm sự về người yêu cũ. Ngoài ra, phía dưới story, cô còn đính kèm một bức ảnh với dòng chữ đầy tâm trạng

Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-2
Tối 11/9, cư dân mạng bất ngờ rộ lên tin đồn cả hai đã chia tay vì không còn theo dõi nhau trên Instagram

Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-3Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-4
Hiện tại, Đạt G vẫn hoàn toàn im lặng, chưa lên tiếng làm rõ tin đồn này. Ngược lại, Cindy Lư vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc trong cuộc sống thường ngày

Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-5Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-6Cindy Lư nói về người yêu cũ, đang nhắc Hoài Lâm hay Đạt G?-7
Khi công khai bên nhau, cặp đôi liên tục khiến cư dân mạng "phát hờn" vì những hành động tình cảm ngọt ngào