Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:57, 14/09/2021

DJ này chẳng những có ngoại hình xinh đẹp mà còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 1

Riviere là DJ mang trong mình hai dòng máu Thái Lanvà Bỉ bởi vậy cô gây chú ý với nét ngoại hình pha trộn Á - Âu ấn tượng. Bên cạnh công việc "chà đĩa", người đẹp còn phát hành một số album dạngsố.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 3

Không chỉ có diện mạo khả ái, DJ Riviere còn sở hữu phong cách thời trang ấn tượng. Người đẹp không đi theo khuôn mẫu mà thoải mái trong các lựa chọn mang đến hình ảnh đa dạng.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 4

Mới đây, cô có đăng tải bộ ảnh chụp nội y giữa đồng cỏ thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Người đẹp lai nhận được nhiều lời khen cho vẻ đẹp trong veo pha lẫn nét gợi cảm.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 5

DJ Riviere chọn diệnnội y ren màu trắng. Chất liệu nàyvẫn thường được sử dụng trong các thiết kế nội y vì nó thoải mái lại nữ tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 6

Kết hợp với bộnội y ren, DJ Riviere còn sử dụng thêm áo khoác voan xuyên thấu giúp set đồ kín đáo hơn đồng thời được sử dụng như một đạo cụ để mang lại những shoot hình thơ hơn.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 7

DJ Riviere có hình xăm ở mạn sườn và đặc biệt là hình sói lớn ở lưng. Tùy thuộc trang phục, cô sẽ để lộ hình xăm thoắt ẩn thoắt hiện. Mạn sườn và lưng được xem là hai vị trí đắc địa để xăm hình.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 8

Trong khi nhiều cô gái chọn các hình xăm nhẹ nhàngnhư hoa, lá,DJ Riviere lại chọn hình xăm sói đầy cá tínhở lưng. Vị trí này được xem là điểm hấp dẫn giới tính của phái đẹp.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 9

Bên cạnh đó, cô cònhình xăm khác cũng ở vị trí lưng. Không dễ để nhìn thấy hình xăm này vì nó thường bị che lấp bởi trang phục nhưng vẻ nửa kín nửa hởlại càng tạo được sự chú ý.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 10

Khi tham gia các sự kiện âm nhạc DJ Riviere thường lựa chọn những bộ trang phục tôn dáng. Bên cạnh khả năng chơi nhạc, phong cách ăn mặc cũng là một trong sốđiểm thu hút, tạo dấu ấn của các DJ.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 11

Khi nhắc đến những bộ đồ ấn tượng của DJ Riviere không thể không nhắc đến bikini. Ở đây, cô chọn mặc áo dáng quây kết hợp với quần dáng khoét hông cao tôn lợi thế vóc dáng.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 12

DJ lai Thái Lan - Bỉ còn nổi bật với vóc dáng đẹp giúp cô có thể dễ dàng mặc nhiều kiểu trang phục, hướng tới hình ảnh đasắc. Khi thì gợi cảm, khi khác nữ tính, lúc lại năng động.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 13

Chụp hình ở sân tennis, DJ Riviere mặc thiết kế đồ tập gồm bra thể thao kết hợp với với legging. Mặc dù trang phục ôm sát dễ gây sự cố nhưng người đẹp không hề rơi vào tình huống kém duyên.

Nữ DJ mặc nội y giữa đồng đẹp như nàng thơ làm bao người ngẩn ngơ - 14

Mức độ nổi tiếng sẵn có cùng vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng ấn tượng còn giúpDJ Riviere nhận được một số lời mời quảng cáo, chụp hình người mẫu.

Theo Hồng Linh (Dân Việt)