Sắp ra mắt chuỗi Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số"

Các môn thể thao khác - Ngày đăng : 11:43, 14/09/2021

Chuỗi Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số" sẽ ra mắt bằng hệ thống trực tuyến zoom vào lúc 14h, ngày 15/9/2021.

Chương trình được đồng tổ chức bởi Trung Tâm Quản Lý Tài Sản Số - TSS, Viện Doanh Nhân Việt Nam và Học Viện UGA. Đồng thời được bảo trợ bởi Liên hiệp Khoa học Doanh Nhân Việt Nam và Hiệp hội thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Chuỗi Workshop với 4 chuyên đề: Bức tranh chuyển đổi số sau đại dịch; Go online làn sóng kinh tế internet 2.0; Số hóa hoạt động doanh nghiệp; Số hóa tài sản và khởi tạo tài sản số. Thông qua chương trình, các chuyên gia sẽ giải đáp các vấn đề “cốt lõi” của chuyển đổi số của Doanh Nghiệp Việt Nam trong bối cảnh kinh tế hiện tại và tương lai.

z2760765191447_2d0e97343c7f665e50994f88aea3251a

Thông qua Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số", BTC mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số, các giải đáp các thắc mắc từ tổng thể đến chi tiết qua từng chuyên đề được tổ chức. Những thông tin liên quan đến chuyển đổi số như: định hướng, thời điểm, yếu tố “cần – đủ”, điểm mấu chốt, công cụ giúp cho doanh nghiệp đi đúng đường – rút ngắn thời gian – hiệu quả - giảm thiểu rủi ro trong hành trình chuyển đổi.

Chuỗi Workshop "Doanh Nghiệp Trong Xu Thế Chuyển Đổi Số", sẽ là đề tài hứa hẹn mang lại những thông tin bổ ích cho doanh nghiệp, trong bức tranh cục diện kinh tế trong điều kiện “bình thường mới” không chỉ ở Việt Nam, mà còn trên toàn cầu.

Minh Tuệ