Knet gọi tên những idol nữ thế hệ mới phù hợp làm MC 'Music Bank': aespa chỉ có 1 thành viên được đề cử nhưng lại bị chê không hợp

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:11, 14/09/2021

Trong số những thần tượng mới ra mắt, ai là người được đánh giá đủ khả năng kế nhiệm Irene (Red Velvet), Kei (Lovelyz) hay Arin (Oh My Girl),....

Cùng với "Show! Music Core" của MBC và "Inkigayo" của SBS, "Music Bank" của KBS là 1 trong 3 chương trình âm nhạc lớn đang được phát sóng hàng tuần tại Hàn Quốc. Lần đầu ra mắt khán giả từ năm 1981, sau 30 năm lên sóng, "Music Bank" vẫn là món ăn tinh thần quen thuộc với những người yêu mến âm nhạc Hàn Quốc vào mỗi thứ Sáu hàng tuần.

Music-Bank-MC

Bên cạnh sân khấu trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng, một yếu tố khác cũng giúp "Music Bank" được khán giả quan tâm không kém đó chính là dàn MC gồm toàn trai xinh gái đẹp. Nhiều gương mặt đình đám thuộc các thế hệ nghệ sĩ khác nhau đã được chọn làm MC cố định cho "Music Bank" suốt hàng chục năm qua, trong đó chủ yếu bao gồm diễn viên và các thần tượng trẻ. Trên thực tế, một số diễn viên hàng đầu đang rất được yêu mến hiện nay như Song Joongki, Namgoong Min, Park Bogum,... cũng từng đảm nhận vai trò MC của "Music Bank" trong những năm đầu của sự nghiệp.

Trong vài năm gần đây, KBS có xu hướng lựa chọn những nghệ sĩ trẻ đang lên để dẫn dắt show âm nhạc hàng tuần của họ. Hiện tại, cả 2 gương mặt MC cố định của "Music Bank" đều là các thần tượng trẻ đang hoạt động tại Kpop: Arin của Oh My GirlSoobin của TXT. Họ đã song hành cùng nhau trong vị trí này kể từ tháng 7 năm 2020 cho đến nay.

Tất nhiên hiện tại cả ArinSoobin vẫn đang làm rất tốt vai trò của mình, thế nhưng chắc chắn rằng đến một lúc nào đó họ cũng sẽ phải nhường lại vị trí MC cho những gương mặt mới. Khi nghĩ đến tình huống đó, cộng đồng mạng Hàn Quốc mới đây đã thử đề cử những tân binh nữ mà họ cho là sẽ rất phù hợp làm MC của "Music Bank". Trong số những idol nữ gen 4 mới ra mắt, Sumin (STAYC) là cái tên được netizen Hàn đề cử nhiều nhất, không chỉ vì STAYC đang rất thành công mà còn vì bản thân Sumin có những yếu tố phù hợp làm người kế nhiệm Irene (Red Velvet), Kei (Lovelyz), Arin (Oh My Girl),... tại "Music Bank".

Bên cạnh Sumin, 2 thành viên khác của STAYCSieunSeeuncũng được nhắc đến khá nhiều khi netizen Hàn đi tìm những gương mặt tân binh nữ phù hợp với vị trí MC của "Music Bank". Ngược lại với STAYC, một girlgroup tân binh khác đang nổi đình nổi đám không kém là aespa lại rất ít được nhắc đến bởi cộng đồng mạng xứ kim chi cho rằng có vẻ như SM đang hướng nhóm đi theo phong cách huyền bí, bí ẩn. Winterlà thành viên duy nhất của aespa được nhắc đến trong bình luận của netizen Hàn, thế nhưng hầu hết những ý kiến phản hồi đều khẳng định cô không phù hợp với phong cách thường thấy của "Music Bank".

- "Thật sự là Sumin rất phù hợp làm MC "Music Bank" đấy. Cô ấy có visual mà nếu không được làm MC show âm nhạc thì sẽ rất đáng tiếc"

- "Tôi cũng nghĩ Sumin là lựa chọn phù hợp nhất cho vị trí MC của "Music Bank"

- "Tôi lại mong Sieun hoặc Seeun sẽ được chọn"

- "Xét đến việc Irene từng làm MC cho "Music Bank", tôi có cảm giác aespa Winter sẽ kế thừa vị trí này đấy"

-> "Không hợp chút nào..."

-> "Nhưng Winter thực sự không hợp với "Music Bank" đâu"

-> "Visual của Winter hợp với "Music Core" hơn"

- "Ah ㅠ Mong là Seeun sẽ được chọn"

- "Sumin có kiểu mặt của phát thanh viên nên tôi luôn hy vọng một ngày nào đó cô ấy sẽ có cơ hội trở thành MC ㅜ Muốn được nhìn thấy MC Sumin trên show âm nhạc lắm"

- "Tôi luôn nghĩ Sieun là sự lựa chọn phù hợp, nhưng vì cô ấy đã 1 lần làm MC rồi nên có thể công ty sẽ dành cơ hội đó để các thành viên khác được biết đến nhiều hơn. Trong trường hợp đó thì tôi nghĩ họ sẽ trao cơ hội cho Sumin vì cô ấy vốn rất hợp làm MC"

- "Có mình tôi nghĩ Sumin là kiểu mặt được "Inkigayo" ưa chuộng thôi hả... Dù sao thì cô ấy cũng rất hợp làm MC"

- "Hơi buồn cười nhưng nghĩ lại thì cái vụ phong cách huyền bí của aespa có vẻ đúng thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi cũng nghĩ là Sumin hoặc Sieun sẽ được chọn. Trong số các thành viên STAYC thì 2 người này có cả ngoại hình lẫn tông giọng phù hợp để làm MC hơn cả"

Theo ý kiến của bạn, idol nữ gen 4 nào sẽ phù hợp làm MC tiếp theo của "Music Bank"?

Munnie (lược dịch),