Thông tin sốc óc về các quý anh "chăn rau": Chuyện của 1 "nông dân chuyên nghiệp" lên giường với cả trăm cô gái

Gia đình - Ngày đăng : 11:12, 14/09/2021

Quả không bõ công đầu tư, con gái 20 mơn mởn, chân dài da trắng, đôi gò bồng căng tròn, skill giường chiếu hơi vụng chút vì còn non trẻ nhưng thế mới là trải nghiệm được rau xịn", Duy chia sẻ.

Chăn rau: Hiểu đơn giản là đàn ông tán tỉnh, chăn dắt những cô gái non trẻ, có thể là sinh viên, bán hàng online, giúp việc... ít kinh nghiệm tình trường nhưng dễ dẫn dắt trong chuyện tình cảm.

Nông dân chăn rau: không còn bó hẹp ở tầng lớp đại gia, có tiền. Thời nay chỉ cần vài "bí kíp" là đàn ông nào cũng có thể trở thành "nông dân chuyên nghiệp".

Phân loại "rau":

+ Loại 0 node - tức là lần đầu tiên gặp đã có thể "lên giường" ngay mà không cần làm quen tán tỉnh, họ chỉ cần thỏa mãn về tình dục chứ không đòi hỏi bất cứ điều gì khác. Loại này thường các "nông dân" không thích lắm vì cuối cùng không rõ ai chăn ai.

+ Loại 1 node trở lên - mất công sức theo đuổi không khác gì 1 cặp đôi yêu nhau, có những "rau" phải tán tỉnh 1 tháng các quý anh mới có thể "thu hoạch".

Quy tắc bất thành văn: đã là nông dân chân chính thì phải tự đi chăn, không nên share "rau" cho nhau - rau được share gần như là rau kém chất lượng.

Cụm từ chăn rau không xa lạ gì nhưng mỗi thời thay đổi hình thái này cũng sẽ biến động dần. Cho đến mới đây, 1 nhóm chat trong công ty X lộ hàng loạt tin nhắn của các quý anh chăn rau thì ai nấy mới bàng hoàng: Kịch bản tuy vẫn thế nhưng cách diễn đã khác nhiều rồi.

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-1


Câu chuyện của 1 "lão nông chuyên nghiệp" và cuộc "gieo hạt" đầy bất ngờ

"Mấy em gái trẻ bây giờ dễ dãi lắm, tôi không nói tất cả nhưng 1 bộ phận là như thế. Tuổi mới lớn body căng đét, lại đi học, đi làm xa nhà, ở trọ cô đơn, ra thành phố nhìn gì cũng lạ lẫm. Rồi chưa kể được gieo vào đầu loạt phim tổng tài ngôn tình nên lúc nào chả mơ có anh bóng bẩy đến tán. Thế nên nói chung tìm rau bây giờ không khó, quan trọng các ông biết tinh tế tí thôi", Duy chia sẻ.

Duy đã có gia đình song anh ta chẳng bao giờ chung thủy với vợ được nổi 2 tháng. Duy cũng không cặp kè ai lâu mà có sở thích "chăn rau sạch". Đặc biệt rau phải tự tay anh ta chăn, bạn bè kể hay cho tặng thế nào Duy cũng không thiết.

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-2

"Nói không phải khoe thành tích chứ vợ tôi chỉ có 1 còn người yêu ngót trăm rồi. Nhưng ấn tượng nhất là em rau vừa học vừa bán hàng online. Có mỗi em đấy là tôi nhớ cả họ cả tên vì có cảm tình thật, không đơn giản là tình dục", Duy kể 1 em rau cụ thể tên Vân.

Duy quen Vân khi đặt mua mỹ phẩm cho vợ. Cô nàng tư vấn rất nhiệt tình, đặc biệt còn rất hiểu tâm lý và sở thích của vợ anh. "Nổi máu" sẵn, Duy nhắm luôn đối tượng với tiêu chí "được thì được không thì coi như mất chút tiền cafe".

Duy cho biết: "Thực ra có rất nhiều cách để chăn rau nhưng tôi hay thành công vì không bao giờ tôi đặt mục đích lên giường đầu tiên. Tôi luôn mang lại cho các em cảm giác lịch sự, điềm đạm, từng trải. Nếu cứ chat dăm ba câu mà vào thẳng vấn đề thì đảm bảo các ông ăn block. Như em Vân này tôi xin zalo cũng phải thể hiện cho em thấy tôi sẽ là khách hàng tiềm năng, mang lại cho em ấy cái gì. Nhiều em cũng thích đàn ông đẹp trai, phong độ nhiều tiền nhưng không phải cứ rủ cái là đi ngay đâu".

Nói chuyện được 1 tuần thì Duy mời được Vân đi trà sữa. Cô nàng là sinh viên trường đại học Y. Dù mới năm nhất nhưng rất chăm chỉ vừa học vừa làm. Vân cũng bày tỏ quan điểm là "không làm tiểu tam và không muốn sống dựa vào đàn ông".. ."Rau" này quả thật quá đáng chăn với 1 tay chơi như Duy. Anh ta quyết tâm chinh phục bằng được cô nàng.

Duy đánh vào đúng tâm lý của những cô gái xa gia đình, càng nói chuyện lại càng đi vào lòng người. Rồi 1 lần anh ta gửi bức ảnh cởi trần trong nhà tắm, khoe cơ thể săn chắc hiếm hoi của đàn ông U40, bên dưới còn thấp thoáng bộ phận nhạy cảm khiến người nhìn đỏ mặt. Chưa đầy 1 giây khi Vân vừa kịp seen là Duy gỡ ngay ảnh với lý do gửi nhầm. Từ lúc ấy anh ta thấy thái độ của cô nàng khác hẳn.

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-3

"Nói chung cũng không khó khăn lắm, tiếp xúc vài lần là sẽ hiểu đối tượng thuộc loại nào mà triển khai. Với kiểu con gái mơ mộng thì đi chơi để ý hành động tinh tế, cài quai mũ, lau ghế, đặt tay lên đùi lúc lái xe cũng là 1 cách phát tín hiệu. Còn với kiểu con gái thực dụng 1 chút cứ khoe khả năng kinh tế của mình (lắm cái còn phải đi mượn), càng nhiều các em sẽ càng bị ngợp. Chả ai là không thích có bạn trai giàu có, thành đạt lại cực kì nam tính cả. Đấy là lý do tôi luôn chăn được các em rau tuổi cháu, có em còn vừa tròn 18.

Đi chơi thì thử vài cử chỉ va chạm xem ý các em thế nào. Sau đó tạo ra các tình huống bất khả kháng. 1 tháng hẹn hò tôi mới dắt được em Vân vào khách sạn nhưng lạ là em ấy chỉ cho mình nằm ôm tâm sự chứ không làm gì. Ok tôi chiều, kiểu con gái thông minh thế này mới thú vị. Kể cả cách cô ấy khiến tôi móc ví cũng rất thuyết phục. Tròn 40 ngày quen nhau tôi mới được 'nếm thử'. Quả không bõ công đầu tư, con gái 20 mơn mởn, chân dài da trắng, đôi gò bồng căng tròn, skill giường chiếu hơi vụng chút vì còn non trẻ nhưng thế mới là trải nghiệm được rau xịn. Có lẽ vì phải mất công sức nên tôi cô ấy mới nằm lâu trong trí nhớ của tôi như vậy".

Những khóa học chăn rau và hội nhóm quý anh chia sẻ kinh nghiệm tràn lan MXH

"Chăn rau" mà cũng phải học thì có tin nổi không? Sự thật là các khóa học chăn rau được rao bán công khai và rõ ràng trên các diễn đàn mạng mà đa phần thành viên là đàn ông.

Đầu tiên họ kể 1 câu chuyện thực tế mà chính họ là "nông dân chăn rau", sau đó kèm cả hình ảnh "rau" nét đến từng cọng tóc, review chất lượng "rau" như 1 mặt hàng thực phẩm thật sự. Tiếp theo đó là những bằng chứng đoạn chat tán tỉnh, feedback của "học viên", thậm chí là cả sách bí thuật chả khác nào mấy cuốn luyện võ công trong phim chưởng.

Người đàn ông này cũng sẵn sàng "share rau" cho các anh em nào đăng kí khóa học hoặc chọn random (ngẫu nhiên).

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-4
Nội dung chào mời của 1 khóa học "chăn rau"

Các quý anh tự tin khẳng định: Thời buổi MXH phổ cập thế này tìm "rau" mới dễ.

Cộng đồng "nông dân" lẩn khuất ở mọi nơi sẽ chia sẻ những thông tin về "rau" cho nhau qua các mạng xã hội hoặc website. Trên Facebook, Twitter, Zalo... rất nhiều nhóm chia sẻ công khai thông tin về "rau" như ảnh, điện thoại liên hệ kèm cả cách chăn.

Thế nhưng, theo kinh nghiệm của Duy thì chỉ những "nông dân" không biết chơi mới "ăn lại" rau trên mạng. Vì thường những cô gái tự pr mình thường là "rau lai hàng", còn các cô được chia sẻ trên nhóm chủ yếu là "rau đã nát" hoặc có thể gặp phải lừa đảo. Còn "nông dân chuyên nghiệp" sẽ tự mình đi tìm rau như 1 thú vui.

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-5
Các quý anh share nhau "kiến thức chăn rau"

Thông tin sốc óc về các quý anh chăn rau: Chuyện của 1 nông dân chuyên nghiệp lên giường với cả trăm cô gái-6
Những đoạn tin nhắn ai đọc xong cũng ngao ngán với thú vui của các quý anh

Thậm chí, các quý anh còn chia sẻ cho nhau cách đối phó nếu gặp phải "rau bám dai", nghĩa là nhiều cô gái coi mối quan hệ này như tình yêu thực sự hoặc thấy "mối ngon" nên tích cực đeo bám để đào mỏ.

"Chúng tôi thường đẩy cho ông giàu hơn có nhu cầu, được tán mấy hôm là các em lại chán mình ngay. Tuy tôi không xin share rau nhưng ca nào khó dứt quá tôi toàn phải 'đá chuyền'", Duy chia sẻ.

Anh ta cũng cho biết, đàn ông độc thân hay có vợ nếu thích thì vẫn "chăn vì đam mê". Xin tạm thời chưa phán xét bởi còn rất nhiều câu chuyện như Duy phía sau và không phải bác "nông dân" nào cũng đáng được yêu quý.

Còn các cô gái, cẩn thận "củi lửa"!

Theo Pháp luật và bạn đọc