Met Gala 2021: Vận động viên thể dục nghệ thuật cởi đầm dạ hội nhào lộn trên thảm đỏ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:03, 14/09/2021

Nia Dennis biến bậc thang thảm đỏ Met Gala thành sân tập khi trình diễn những màn xoạc và nhào lộn đẹp mắt trong nền nhạc.

Sau một năm ngưng tổ chức vì đại dịch Covid-19, Met Gala năm nay đã trở lại và lợi hại gấp ngàn lần với sự tổ chức hoành tráng và sự xuất hiện của dàn sao "khủng" tại Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan ở New York với chủ đề là tôn vinh thời trang nước Mỹ (American Fashion).

Thay vì chỉ "chặt chém" bằng trang phục, vận động viên thể dục nghệ thuật Nia Dennis "chơi lớn" khi trút bỏ váy ngoài, mặc mỗi bodysuit ôm và nhào lộn trên thảm đỏ.

Met Gala 2021: Vận động viên thể dục nghệ thuật cởi đầm dạ hội nhào lộn trên thảm đỏ-1
Nia Dennis xuất hiện ở Met Gala với bộ bodysuit xanh và thực hiện những màn nhào lộn, xoạc chân cực khó ngay tại bậc thang của Viện Bảo Tàng Mỹ Thuật Metropolitan ở New York - nơi cánh papparazzi và các khách mời bắt đầu tiến vào.

Met Gala 2021: Vận động viên thể dục nghệ thuật cởi đầm dạ hội nhào lộn trên thảm đỏ-2
Nhiều người phải trầm trồ và thể hiện sự phấn khích khi được xem một phần biểu diễn ngẫu hứng nhưng đầy tính nghệ thuật thế này.

Met Gala 2021: Vận động viên thể dục nghệ thuật cởi đầm dạ hội nhào lộn trên thảm đỏ-3
Năm nay, Met Gala không chỉ mời các nghệ sĩ nổi tiếng mà còn mời các TikToker, YouTuber và các vận động viên nữa. Màn xuất hiện quá thú vị của Nia Dennis không làm giảm đẳng cấp cũng như giá trị của sự kiện thời trang lớn nhất hành tinh mà còn thổi làn gió mới vào sự kiện lâu năm này.


Toàn bộ màn biểu diễn của Nia Dennis tại Met Gala 2021.

Met Gala 2021: Vận động viên thể dục nghệ thuật cởi đầm dạ hội nhào lộn trên thảm đỏ-4
Sau đó, cô khoác thêm một lớp váy voan xuyên thấu chấm gót, đeo trang sức Ana Khouri, phụ kiện tóc của Jennifer Behr, đi giày cao gót, túi xách ton-sur-ton với bộ đầm xanh của Stella McCartney là lại đàng hoàng tham dự sự kiện.