Còi tàu hú mạnh, thanh niên nhìn thấy vẫn băng qua đường ray

Clip - Ngày đăng : 06:54, 14/09/2021

Trước khi xảy ra tai nạn, anh này đảo mắt sang phải và có nhìn thấy tàu hỏa đang đến nhưng không hiểu sao vẫn tiếp tục băng qua.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào khoảng 22h30 tối 12/9 tại trạm thu phí số 2 QL5 chợ Hỗ, An Dương ,Hải Phòng và được camera giám sát gần hiện trường ghi lại.

Theo hình ảnh trong clip, dù đã nghe thấy tiếng còi hú thông báo từ xa nhưng nam thanh niên đi xe máy cố tình phóng tiếp.

Ngoài ra, trước khi xảy ra tai nạn, anh này có đảo mắt sang phải và có lẽ đã nhìn thấy tàu hỏa đang đến rất gần nhưng vẫn tiếp tục băng qua đường ray.

Hậu quả, nam thanh niên bị tàu tông nguy kịch, xe máy văng xa nhiều mét.


Đoạn clip ghi lại sự việc. Nguồn MXH

Người dân xung quanh phát hiện sự việc đã nhanh chóng chạy ra, đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu và thông báo với cơ quan chức năng. Hiện chưa rõ tình trạng nâm thanh niên ra sao.

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng này vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc thanh niên bị đâm sau khi được đăng tải lên MXH đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Bên cạnh việc lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam thanh niên, nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động liều lĩnh, cố tình băng qua đường ray khi thấy tàu đang tiến sát.

HT