Cenhomes.vn lan tỏa tinh thần chủ động vượt đại dịch

Kinh doanh - Ngày đăng : 15:45, 01/09/2021

Thay vì hoảng sợ, né tránh những thách thức từ Covid-19, trực tiếp đối mặt, “biến nguy thành cơ” là cách giúp Cenhomes.vn vững vàng trước nhiều sóng gió do dịch bệnh gây ra.

Đó không chỉ là tinh thần của doanh nghiệp, mà còn là năng lượng Cenhomes.vn muốn truyền đến mọi người trong giai đoạn khó khăn này.

Mạnh mẽ trước đại dịch

Đã gần 2 năm thế giới đối mặt với Covid-19. Đại dịch gây ra nhiều tổn thất ở mọi mặt trong cuộc sống, khiến nhiều người rơi vào cảnh khó khăn. Thiên tai, dịch bệnh… là những gì thuộc về tự nhiên mà con người không thể điều khiển, tuy trong bối cảnh gian nguy đó, con người hoàn toàn có thể chọn cách đối diện với thách thức.

Cenhomes.vn lan tỏa tinh thần chủ động vượt đại dịch

“Hoảng sợ, thu mình, trốn tránh như đà điểu rúc đầu xuống cát, hay vùng lên mạnh mẽ như báo gấm sa mạc khi gặp hiểm nguy? Tất cả là quyết định của mỗi cá nhân, tổ chức, là quyết định của chính chúng ta”, đó là lời khẳng định của ông Phạm Thanh Hưng - Chủ tịch HĐQT Cenhomes.vn tại sự kiện kích hoạt chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” với hơn 4.000 cán bộ nhân viên Cen Group vào ngày 2/9/2021.

Ông Phạm Thanh Hưng cho biết, nhiều năm phát triển, Cen Group đã trải qua nhiều khủng hoảng, khó khăn. Nhưng mỗi lần vượt qua, Cen lại trở nên mạnh mẽ hơn và vươn lên những tầm cao mới.

Rút ra từ kinh nghiệm phát triển, với tinh thần “trong nguy có cơ”, đại diện Cenhomes.vn mong muốn mọi người mạnh mẽ đương đầu với thử thách “như những chú báo gấm của sa mạc”, “nhất định không phải là người về đích cuối cùng”. Đó cũng là thông điệp mà Cenhomes.vn muốn gửi lắm trong chiến dịch quy mô nhất năm 2021 của doanh nghiệp: “Home now for Vietnam stronger”.

“Home now” - gửi trao tinh thần tích cực

“Home now”, hơn cả tên gọi của một chương trình, “Home now for Vietnam stronger” còn mong muốn lan tỏa những điều tích cực, khơi dậy nội lực trong mỗi con người của Cenhomes.vn.

Đại diện Cenhomes.vn phân tích, trong tình hình giãn cách xã hội, “Home now” mang ý nghĩa đang ở nhà, ở nhà vì sức khỏe của chính mình và vì sự an toàn của cả xã hội. “Home now” là cách cho thấy sự chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 15, Chỉ thị 16: ai ở đâu yên ở đó.

Ở một phương diện khác, “Home now” cũng có nghĩa là đi về nhà. Nhà là nơi đoàn tụ, là tổ ấm bình yên, nơi mỗi người luôn mong ước trở về sau những tất bật, vội vàng, vất vả trong cuộc sống. Trong thời đại công nghệ, nút bấm/biểu tượng được sử dùng nhiều là nút Home - tức là trở về “nhà”, trang chủ, để từ đó đi tiếp.

Cenhomes.vn lan tỏa tinh thần chủ động vượt đại dịch
Cenhomes.vn gửi đến thông điệp ở nhà lạc quan, ý nghĩa và tạo ra kỳ tích

Bên cạnh ý nghĩa ở nhà, “Home now” còn là lời kêu gọi tinh thần làm việc tại nhà. Đây cũng là cách con người đương đầu với thử thách một cách mạnh mẽ và quyết liệt. Dù giãn cách nhưng không ngừng lao động. Thời đại công nghệ 4.0, cả “thế giới” thu nhỏ chỉ trong một chiếc điện thoại thông minh. Như vậy, bằng những thiết bị điện tử quen thuộc, con người dễ dàng gặp nhiều đồng nghiệp, đối tác, khách hàng và làm được nhiều điều không tưởng.

Đại diện Cenhomes.vn cho biết: “Trong lĩnh vực bất động sản, chương trình “Home now for Vietnam stronger” hứa hẹn thúc đẩy hành vi mua nhà của khách hàng, giúp người mua nhà nhận ra ý nghĩa của tổ ấm, “an cư lạc nghiệp”. Bên cạnh đó, chiến dịch“Home now for Vietnam stronger” còn mang đến cho các nhà đầu tư “cơ hội vàng” để đầu tư những ngôi nhà, dự án giàu tiềm năng”.

Chiến dịch “Home now for Vietnam stronger” kéo dài từ ngày 2/9 - 15/10/2021. Bên cạnh ý nghĩa thúc đẩy tinh thần, ý chí vượt qua mọi khó khăn, thử thách, “Home now for Vietnam stronger” cũng dành tặng khách hàng của Cenhomes.vn nhiều phần quà ý nghĩa. Theo đó, khách hàng giao dịch thành công qua Cenhomes.vn sẽ có cơ hội trúng 1 căn hộ trị giá 1,8 tỷ đồng, 1 lô đất nền trị giá 800 triệu đồng… cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch thành công, Cenhomes.vn cũng đóng góp 5 triệu đồng cho việc phòng, chống dịch Covid-19.

Tìm hiểu thông tin chi tiết chương trình “Home now for Vietnam stronger” tại website: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/

Doãn Phong

Doãn Phong