Solskjaer cảnh báo Ronaldo: Không thể trận nào cũng ra sân!

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 15:31, 13/09/2021

Thuyền trưởng MU nói với đồng đội cũ giờ là học trò – Ronaldo, không thể đòi có mặt ở mọi trận đấu sau khi trở lại Old Trafford sau 12 năm.

Ronaldo khiến nửa đỏ thành Manchester thực sự ‘bay bổng’ trong những ngày qua, sau xáhttps://vietnamnet.vn/ronaldo-tag48757.htmlc nhận Quỷ đỏ về sự tái hợp một lần nữa.

Solskjaer cảnh báo Ronaldo: Không thể trận nào cũng ra sân!
Ronaldo chắc chắn muốn ra sân thật nhiều, khán giả cũng mong đợi vậy

Niềm phấn khích thực sự lên cao trào khi Ronaldo đánh dấu trận ra mắt lần 2 vượt cả mong đợi, với cú đúp vào lưới Newcastle cùng MU thắng tưng bừng 4-1, vòng 4 Ngoại hạng Anh hôm thứ Bảy vừa qua.

Sau trận, HLV Solskjaer thổ lộ, ông không thể nào rút Ronaldo ra trừ khi chính bản thân cầu thủ này yêu cầu. Hay việc xếp anh đá chính từ đầu như một tất yếu, bởi Ronaldo xác định đó ‘là ngày để cho tất cả mọi người tận hưởng”.

Trước đó, nhà cầm quân người Na Uy cũng tuyên bố, Ronaldo trở lại Old Trafford không phải để dự bị. Tuy nhiên, theo ESPN, Solskjaer – đồng đội cũ và giờ là thầy, cũng nói rõ với Ronaldo, đừng mong đợi có thể chơi mọi trận đấu.

Chính xác hơn thì Solskjaer muốn cùng Ronaldo đưa ra những lựa chọn khôn ngoan. Bởi dù CR7 ‘đánh bật’ tuổi tác so với phần còn lại thì vẫn không tránh khỏi thực tế, anh sắp 37 tuổi và không thể trận nào cũng ra sân.

Solskjaer cảnh báo Ronaldo: Không thể trận nào cũng ra sân!
Nhưng HLV Solskjaer nói sự thật, anh không thể chơi mọi trận đấu ở tuổi sắp chạm ngưỡng 37

MU sẽ có trận đấu vào ngày mai (thứ Ba, 14/9), gặp Young Boys, mở màn chiến dịch Champions League 2021/22. Solskjaer cho biết, sẽ xem xét trước khi quyết định liệu Ronaldo có tham gia hay không.

“Chúng tôi sẽ xem xét và quyết định. Nhưng không phải là không có khả năng Ronaldo bị gạch tên

Ronaldo đã 36 tuổi hay Mason Greenwood 19 tuổi, đều như nhau. Tôi phải quản số phút thi đấu của cậu ấy, và tương tự với Ronaldo cũng vậy. Cậu ấy không thể ra sân mọi trận đấu”.

Tuy nhiên, Solskjaer cũng nói thêm: “Tôi biết Ronaldo chăm sóc bản thân rất tốt nên cậu ấy sẽ nhanh chóng hồi phục sau mỗi trận”.

Nếu Ronaldo ra sân cùng MU trên đất Thụy Sĩ vào đêm mai, anh sẽ cân bằng kỷ lục số lần chơi tại Champions League ngang đồng đội cũ Iker Casillas – 177 trận.

L.H