Knet kể tên 3 idol SM được debut nhờ 'chống lưng': Đại diện của NCT được bênh vực, đại diện của aespa lại bị chê bai thậm tệ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:06, 13/09/2021

Trong số 3 cái tên thuộc danh sách này, đã có đến 2 người bị phát hiện có mối quan hệ gần gũi với người sáng lập SM Lee Soo Man..

Debut dưới trướng các công ty lớn luôn được xem là "đường tắt" để đi đến thành công tại Kpop. Chính vì thế, rất nhiều người với ước mơ trở thành thần tượng Kpop luôn nỗ lực hết mình để tìm kiếm một suất ra mắt dưới trướng BIG 3, thế nhưng chỉ có một số lượng rất ít trainee thành công sống sót qua cuộc chiến sống còn đó. Vì tỷ lệ cạnh tranh quá khốc liệt như vậy nên phần lớn khán giả vẫn mặc định rằng thần tượng của các công ty lớn phải là những người có ngoại hình, khí chất và tài năng nổi bật hơn hẳn so với những người khác.

BIG-3-Kpop

Thế nhưng trên thực tế, không phải bất kỳ ai debut dưới trướng SM, JYP và YG cũng khiến cư dân mạng hoàn toàn hài lòng và công nhận sức hút của họ. Thậm chí, một số trường hợp đặc biệt hơn còn bị nghi ngờ được ra mắt nhờ có "ô dù" lớn, bởi sau một thời gian dài hoạt động cư dân mạng vẫn không thể tìm ra đâu là lý do giúp họ vượt qua nhiều đối thủ khác để được debut tại BIG 3, điển hình như 3 trường hợp dưới đây trong số các idol Sm.

Trên diễn đàn Nate Pann gần đây, một bài đăng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi tác giả bài viết gọi tên 2 thần tượng SM mà mình cho là chỉ được debut nhờ có "chống lưng", đó chính là Giselle(aespa) và Johnny (NCT). Tác giả bài viết đưa ra giải thích cho sự lựa chọn của mình rằng: "Cả 2 người này đều không có bất kỳ sức hút nào thực sự đặc biệt dù là về khả năng ca hát, nhảy múa hay ngoại hình. Chưa kể là họ cũng không nổi tiếng, vậy mà lại được hưởng lợi miễn phí từ danh tiếng của nhóm".

Một làn sóng tranh cãi gay gắt đã nổ ra bên dưới bài viết này. Trong khi Johnnynhận được rất nhiều bình luận bênh vực thì ngược lại, Gisellevẫn phải đối mặt với những ý kiến chê bai, đặc biệt là khi đã xuất hiện những tin đồn cho rằng dì của Giselle chính là bạn gái Lee Soo Man - người sáng lập SM Entertainment. Bên cạnh đó, một số người khác còn gọi tên Sunny(SNSD) như là thần tượng SM mà họ cảm thấy rằng chỉ được ra mắt nhờ vào mối quan hệ gia đình với Lee Soo Man.

- "Johnny thực tập đến 9 năm lận đấy, cái gì mà chống lưng chứ. Nếu thực sự có chống lưng thì đã sớm ra mắt cùng EXO rồi nhé ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Giselle chắc chắn không phải là gu của các công ty lớn. Cả ngoại hình lẫn tố chất ngôi sao đều không có ㅋㅋㅋ"

- "Tôi hoàn toàn không có ác cảm gì đâu nhưng nếu phải chọn ra một huyền thoại của việc được debut nhờ chống lưng trong SM thì Sunny là tường thành rồi.. Chắc nhiều người dạo này không biết Sunny là cháu Lee Soo Man đâu nhỉ..."

- "Nếu có chống lưng thì mắc gì Johnny phải thực tập tận 9 năm chứ ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Làm ơn suy nghĩ chút đi"

- "Giselle thì công nhận nhưng Johnny thì hoàn toàn không đúng chút nào. Sau khi không thể debut cùng EXO, nhiều -người đã khuyên cậu ấy hãy rời SM đi nhưng Johnny vẫn quyết định bám trụ và tiếp tục thực tập đấy ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nếu bài viết chỉ nhắc đến một mình Giselle thôi thì chắc ai cũng đồng tình rồi"

- "Tôi chỉ nghĩ đến Sunny thôi.. Cháu gái của Lee Soo Man mà"

Sohn (lược dịch),