Tài tử Trương Nhược Quân rút đơn kiện cha ruột

Showbiz - Ngày đăng : 14:14, 13/09/2021

Đạo diễn Trương Kiện đã giả mạo chữ ký của con trai Trương Nhược Quân và ký kết hợp đồng với bên thứ ba.

Sáng 13/9, phán quyết từ phía tòa án cho biết nguyên đơn Trương Nhược Quân đã rút đơn kiện cha ruột. Hợp đồng giữa anh và các bên liên quan cũng được vô hiệu hóa.

Trước đó vào năm 2016, công ty Hoa Sách đã ký thỏa thuận hợp tác với công ty Mộng Đô, do Trương Kiện - cha ruột Trương Nhược Quân - quản lý.

Trong hợp đồng yêu cầu Trương Nhược Quân phải đóng 4 bộ phim trong khoảng thời gian nhất định, thù lao 50 triệu NDT mỗi phim. Công ty Hoa Sách cũng trả trước số tiền 150 triệu NDT.

Phía Trương Nhược Quân từ chối quay phim, anh cho biết bản thân chưa từng ủy thác công việc cho bên thứ ba.

Tài tử Trương Nhược Quân rút đơn kiện cha ruột-1
Trương Nhược Quân và cha ruột Trương Kiện

Sau đó, Hoa Sách yêu cầu Mộng Đô phải trả lại tiền thù lao và thanh lý thiệt hại. Vào tháng 3/2021, tòa án phán quyết rằng công ty Mộng Đô phải trả lại tổng cộng 200 triệu NDT và thanh lý các khoản thiệt hại cho công ty Hoa Sách.

Trương Nhược Quân trước đó đã đệ đơn lên tòa án, yêu cầu được miễn trách nhiệm trong vụ tranh chấp hợp đồng giữa Hoa Sách và Mộng Đô. Anh đưa ra bằng chứng chữ ký trong hiệp nghị hợp tác giữa Hoa Sách và Mộng Đô là chữ ký giả, không phải do anh ký kết.

Về phía Trương Kiện cho hay ông đã và Mộng Đô đã được con trai trao quyền đàm phán. Dù chữ ký đó không do nam diễn viên ký, song có sử dụng con dấu của anh.

Vì bị đóng băng tài sản, Trương Nhược Quân đã chính thức khởi kiện cha ruột mình vào cuối tháng 4/2021.

Được biết hiện tại nam diễn viên và cha ruột đã hòa giải thành công nên anh quyết định rút đơn kiện.

Tài tử Trương Nhược Quân rút đơn kiện cha ruột-2

Trương Nhược Quân sinh năm 1988, sinh ra tại Bắc Kinh và sống cùng ông bà nội từ nhỏ do cha mẹ ly hôn. Sau khi tốt nghiệp Học viên Điện ảnh Bắc Kinh, Trương Nhược Quân bắt đầu gia nhập showbiz và ghi dấu ấn với các vai diễn trong phim Pháp Y Tần Minh, Mười Lăm Năm Đợi Chim Di Trú...

Dù là cha con nhưng mối quan hệ giữa Trương Nhược Quân và cha ruột Trương Kiện không tốt đẹp. Năm 2019, trong đám cưới của anh và Đường Nghệ Hân ở Ireland, ông Trương Kiện không xuất hiện.