Một chi tiết nhỏ khiến netizen Hàn tin rằng Kim Minjoo đã từ chối về với HYBE: Vì sao lại có nhiều ý kiến ủng hộ hơn là tiếc nuối?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:53, 13/09/2021

Rất có thể kế hoạch tái hợp của 3 thành viên IZ*ONE trong một girlgroup mới sẽ không trở thành sự thật.

Trong số tất cả những kế hoạch ra mắt nhóm nhạc tân binh đã được các công ty lớn công bố, đông đảo fan Kpop hiện đang đổ dồn sự quan tâm vào dự án girlgroup mới của HYBE. Lý do không chỉ vì đây sẽ là nhóm nữ đầu tiên mà công ty này cho ra mắt sau rất nhiều năm chỉ tập trung đào tạo các nghệ sĩ nam, mà còn bởi rất có thể đây sẽ là cơ hội để khán giả được gặp lại những gương mặt quen thuộc từng hoạt động trong đội hình IZ*ONE.

Kim-Minju-HYBE

Kể từ khi IZ*ONE còn chưa chính thức tan rã, đã có những tin đồn cho rằng HYBE đang xúc tiến quá trình ký kết hợp đồng độc quyền với Miyawaki Sakura. Vào thời điểm đó, rất nhiều người tự hỏi công ty này sẽ làm gì với Sakura - để cô debut trong nhóm nữ mới hay sẽ cho cô ra mắt solo. Và câu trả lời cho tất cả những thắc mắc đó đã dần được hé mở khi gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin không chỉ có một mình Sakura mà HYBE đã tích cực chiêu mộ đến 3 cựu thành viên IZ*ONEtrong suốt thời gian qua.

Dựa vào những thông tin mà báo chí Hàn Quốc tiết lộ hồi tháng trước, đông đảo khán giả gần như đã tin chắc rằng Miyawaki Sakura, Kim ChaewonKim Minjoochính là 3 cái tên được HYBE chiêu mộ để debut trong girlgroup mới của họ và Source Music. Trong đó, Miyawaki Sakura và Kim Chaewon được cho là đã chính thức đặt bút ký hợp đồng độc quyền với HYBE, trong khi Kim Minjoo vẫn còn đang phân vân vì cô muốn theo đuổi sự nghiệp diễn viên hơn là tiếp tục con đường idol. Bên cạnh đó, cũng có tin đồn cho rằng Heo Yunjin của Pledis Entertainment - người từng tham dự "Produce 48" và dừng chân ở vị trí thứ 26, cũng đã chuyển sang Source Music để chuẩn bị ra mắt trong girlgroup này.

Kim-Minju-HYBE

Tuy nhiên khi mà người hâm mộ đang chờ đợi màn tái hợp của 4 gương mặt từng xuất hiện trong "Produce 48", cư dân mạng gần đây đã phát hiện ra một chi tiết khiến họ tin rằng kế hoạch này của HYBE sẽ không thể diễn ra trọn vẹn. Trở lại vào ngày 10 tháng 9 vừa qua, ừng dụng Dear U Bubble đã công bố danh tính nghệ sĩ mới nhất sẽ tham gia vào nền tảng nhắn tin này, và đó chính là Kim Minjoo.

Trong những năm gần đây, Dear U Bubble đang ngày càng trở nên phổ biến hơn với vai trò là một công cụ kết nối giữa các thần tượng Kpop và người hâm mộ. Nói một cách đơn giản, đây là một dịch vụ nhắn tin có trả phí mà người hâm mộ sẽ phải bỏ ra một số tiền hàng tháng để gửi và nhận tin nhắn từ idol yêu thích của mình. Giao diện của Dear U Bubble được thiết kế tương tự như các ứng dụng nhắn tin phổ biến hiện nay, giúp người hâm mộ có cảm giác như họ đang được nhắn tin riêng với thần tượng. Sau rất nhiều nghệ sĩ khác, tài khoản Bubble của Kim Minjoo đã chính thức đi vào hoạt động kể từ 11 giờ sáng nay (theo giờ Hàn Quốc).

Tất nhiên, hầu hết người hâm mộ của Kim Minjoo đều rất vui mừng trước thông tin này bởi từ nay họ đã có thêm một không gian khác để trò chuyện với cựu thành viên IZ*ONE. Tuy nhiên từ góc nhìn của cộng đồng mạng, nhiều người tin rằng việc ra mắt tài khoản Bubble dưới trướng công ty chủ quản hiện tại cho thấy Kim Minjoo đã chính thức từ chối lời mời gia nhập girlgroup mới của HYBE x Source Music, bởi nếu như cô có ý định chuyển sang HYBE nhưng vẫn mở Bubble ở thời điểm này thì việc phân chia lợi nhuận trong tương lai sẽ vô cùng rắc rối.

Trong khi người trong cuộc vẫn chưa đưa ra lời xác nhận chính thức nào, phần đông netizen Hàn đã lên tiếng ủng hộ Kim Minjoo nếu như cô thực sự quyết định không về với HYBE. Nhiều người cho rằng sẽ tốt hơn nếu Kim Minjoo tập trung vào diễn xuất thay vì debut một lần nữa trong một girlgroup khác, dù bên cạnh đó cũng có một số ý kiến tiếc nuối khi không thể nhìn thấy "idol Kim Minjoo" tiếp tục hoạt động.

- "Có vẻ như Kim Minjoo đã quyết điịnh không về với HYBE thật rồi"

- "Tôi rất mừng khi Minjoo tập trung cho diễn xuất thay vì đến HYBE"

- "Vậy có nghĩa là cô ấy đã từ chối về với HYBE đúng không? Lựa chọn sáng suốt đấy"

- "Tôi nghĩ Kim Minjoo đã đưa ra quyết định đúng đắn vì HYBE vốn rất kén chọn khi nói đến kế hoạch diễn xuất của các nghệ sĩ" 

- "Tôi hoàn toàn ủng hộ Minjoo dù vẫn hơi buồn vì không thể nhìn thấy cô ấy đứng trong đội hình nhóm nhạc nữ một lần nữa"

- "Tôi đoán là Kim Minjoo đã chính thức từ chối lời mời về với HYBE rồi? Bản thân tôi cũng muốn thấy cô ấy diễn xuất nhiều hơn"

Bạn có nghĩ rằng Kim Minjoo thực sự đã từ chối lời mời gia nhập girlgroup mới của HYBE?

Munnie (lược dịch),