Đại gia Bình Dương dứt hẳn ồn ào, một đi không trở lại

Showbiz - Ngày đăng : 12:20, 13/09/2021

Hành động cho thấy nữ đại gia sẵn sàng "một đi không trở lại", dứt hoàn toàn mọi ồn ào với giới nghệ sĩ.

Sáng 13/9, nữ đại gia nổi tiếng ra thông báo mới, tái khẳng định việc sẽ dừng lại cuộc chiến với dàn sao Việt.

Đáng chú ý, CEO đất Bình Dương cũng tuyên bố đóng toàn bộ các kênh Youtube bà dùng để livestream. Hành động này như cho thấy nữ đại gia "một đi không trở lại", dứt hoàn toàn những ồn ào với giới nghệ sĩ.

"Câu chuyện này sẽ dừng lại. Tôi trả lại câu chuyện cho cộng đồng và pháp lý", bà nói thêm.

Đại gia Bình Dương dứt hẳn ồn ào, một đi không trở lại-1
Thông báo của đại gia trên trang mạng xã hội của cộng sự.

Trước đó, vào chiều 12/9, nữ đại gia tuyên bố dừng cuộc chiến với dàn sao Việt sau 6 tháng chiến đấu đơn độc. Bà cho biết những cá nhân nào liên quan đến pháp lý sẽ có cơ quan chức năng giải quyết, việc của mình tới hiện tại đã xong.

Ngoài ra, CEO cho biết sẽ ngừng mọi hoạt động của quỹ từ thiện gia đình từ 31/12/3021, ngừng thực hiện tuyên bố sẽ tài trợ toàn bộ lợi nhuận cho Quỹ mổ tim đến năm 2030.

Dừng lại tất cả, bà đồng thời cho biết livestream vào chiều - tối 12/9 là buổi livestream cuối cùng.

Đại gia Bình Dương dứt hẳn ồn ào, một đi không trở lại-2
CEO ở Bình Dương.

Nữ đại gia Bình Dương là "hiện tượng livestream" trong khoảng nửa năm qua. Ngoài những vấn đề lớn liên quan tới cá nhân, bà thu hút sự chú ý đặc biệt khi công khai đấu tố với dàn nghệ sĩ Việt.

Rất nhiều cuộc từ thiện của giới showbiz bị người phụ nữ này mang ra bàn luận về tính minh bạch, đi kèm những "giấc mơ con số" khiến công chúng hoang mang.

Mở đầu là danh hài Hoài Linh với câu chuyện quyên góp cứu trợ miền Trung cuối năm 2020. Tiếp đó là hàng loạt ngôi sao khác như Trang Trần, Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên...

Khi loạt câu chuyện chưa thực sự ngã ngũ, việc nữ đại gia tuyên bố "dừng cuộc chơi" khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Vq