Sao Vàng Holdings bứt phá cùng VinWonders Phú Quốc

Kinh doanh - Ngày đăng : 09:00, 13/09/2021

Sao Vàng Holdings là đơn vị ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp. Năm 2021, Sao Vàng Holdings một lần nữa khẳng định vị thế của mình khi bứt phá tại đại dự án VinWonders - Công viên chủ đề hàng đầu châu Á.

VinWonders - công viên chủ đề hàng đầu châu Á

VinWonders nằm trong đại quần thể du lịch nghỉ dưỡng, thương mại dịch vụ, vui chơi giải trí mang thương hiệu Vingroup tại Bắc Đảo Phú Quốc. Với quy mô gần 50ha, VinWonders được xây dựng làm 6 phân khu, tượng trưng 6 vùng lãnh địa với 12 chủ đề dựa trên ý tưởng về các nền văn minh nổi tiếng và các câu chuyện giai thoại thế giới.

Cùng với đó là hơn 100 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới mang đến những trải nghiệm khác biệt, một địa điểm du lịch có tính giải trí, giáo dục và nghệ thuật cao, thu hút du khách mọi độ tuổi.

Sao Vàng Holdings bứt phá cùng VinWonders Phú Quốc

VinWonders Phú Quốc là công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam

VinWonders Phú Quốc sẽ tạo thêm một lực đẩy đáng kể để đảo Ngọc trở thành điểm đến nổi tiếng, mang tính biểu tượng của du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế, như thành công của Resorts World Sentosa (Singapore), Lotte World Seoul (Hàn Quốc), Legoland (Malaysia)…

Chỉ sau chưa đầy 1 tháng khai trương, VinWonders Phú Quốc đã thu hút 17.000 lượt khách/ngày, chứng minh cho sức hấp dẫn hàng đầu của công viên, cũng như tiềm năng kinh doanh bất tận của những căn shop thương mại nơi đây.

Được quy hoạch bài bản với thiết kế theo phong cách kiến trúc châu Âu trung cổ, shop Vinwonders Phú Quốc bao gồm 3 phân khu thương mại: Fairy Town, Greek Town, Palma Town với vẻ đẹp lộng lẫy như vương quốc cổ tích đầy màu sắc ấn tượng.

Trong đó, phân khu Fairy Town nằm tại vị trí “trái tim vàng” của VinWonders, với số lượng giới hạn chỉ 242 căn, chia làm 4 tiểu khu gồm: Colmar Town, Garish Town, Grimm Square, European Avenue.

Nằm tại tâm điểm vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam và khu vực, các căn shop thương mại tại phân khu Fairy Town sẽ là nơi kinh doanh lý tưởng và sinh lời hấp dẫn, mang lại cơ hội đầu tư đặc biệt và hiếm hoi trên thị trường BĐS, “đón sóng” hồi phục của thị trường du lịch ngay khi dịch bệnh được kiểm soát.

Sao Vàng Holdings bứt phá cùng VinWonders Phú Quốc
Là một doanh nghiệp trẻ nhưng Sao Vàng Holdings luôn chú trọng đầu tư và phát triển đội ngũ nhân sự, cùng với đó là sự dày dặn kinh nghiệm, am hiểu thị trường và chiến lược phân phối dự án phù hợp. Sao Vàng Holdings tự hào trở thành cầu nối vững chắc trên thị trường, giúp khách hàng tiếp cận được với các sản phẩm BĐS cao cấp, chất lượng và tiềm năng.

Đặc biệt, Sao Vàng Holdings là đại lý phân phối của Tập đoàn Vingroup với thành tích bán hàng ấn tượng tại các dự án như Grand World Phú Quốc… và nổi bật là dự án VinWonders Phú Quốc - Công viên chủ đề hàng đầu châu Á.

Ông Phạm Văn Tuyên - Chủ tịch HĐQT Sao Vàng Holdings chia sẻ: “So với các thủ phủ du lịch khác của Việt Nam như Đà Nẵng, Nha Trang hay Hạ Long, Phú Quốc tạo được sự khác biệt khi có khả năng “lột xác” ngoạn mục để vươn đến tầm quốc tế nhờ sự cộng hưởng của các siêu dự án.

Sự ra đời của VinWonders - Công viên chủ đề hàng đầu châu Á trong quần thể Phú Quốc United Center, cùng với tổ hợp nghỉ dưỡng, giải trí và mua sắm Grand World Phú Quốc nằm liền kề với “thỏi nam châm” hút khách mang tên Corona Resort & Casino Phú Quốc… mở ra trải nghiệm du lịch tích hợp đầy tiềm năng. Như vậy, nhà đầu tư sẽ không phải chờ đợi lâu để thấy được sự bứt phá trong tăng trưởng, không thua kém những mô hình đã thành công trên thế giới”.

Sức hút của dự án VinWonders Phú Quốc cùng kinh nghiệm và tâm huyết phân phối những dự án chất lượng đã giúp Sao Vàng Holdings trở thành đại lý phân phối bứt phá tại “siêu” dự án này. Đây cũng là minh chứng rõ nét cho năng lực, sức mạnh đồng thời khẳng định thương hiệu của Sao Vàng Holdings trong lĩnh vực phân phối BĐS cao cấp nói chung và các sản phẩm của Vingroup nói riêng.

Với đội ngũ môi giới chuyên nghiệp, Sao Vàng Holdings sẽ tiếp tục đưa những giá trị, những cơ hội đầu tư tại Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam, hàng đầu châu Á đến gần hơn với khách hàng.

Sao Vàng Holdings - đơn vị phân phối dự án VinWonders Phú Quốc

Hotline: 0982 591 136

Website: https://saovangholdings.com/

Phương Dung

Phương Dung