Phương Oanh lên tiếng khi bị 'tố' quảng cáo kem trộn trắng da

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:29, 12/09/2021

Phương Oanh khẳng định cô đã dùng và nhận thấy sản phẩm tốt nên chia sẻ để mọi người có thêm lựa chọn mà thôi.

Mới đây, Phương Oanh đã có phản hồi thẳng thắn trước một vài ý kiến cho rằng cô lại đang quảng cáo cho sản phẩm trắng da kiểu kem trộn.

Cụ thể, bài đăng của Phương Oanh như sau: "Cưới Long xong, Nam trắng xinh không cả nhà? Lần đầu ngỡ ngàng với sản phẩm tắm 2-3 lần thôi mà trắng thật, trắng kiểu tự nhiên. Kể cả chị em đen bẩm sinh thử đi. Nghe Oanh không bao giờ hối hận, chỉ sợ lại trắng đẹp quá. Mê thật sự nên feedback cho em @(tên người bán sản phẩm) đông khách".

Dưới bày đăng có người tỏ ý nghi ngờ và còn cho rằng dường như Phương Oanh lại đang quảng cáo cho sản phẩm kiểu kem trộn: "Chị đừng lợi dụng lúc mình đang được tâng lên để quảng cáo sản phẩm nha. Chúng em chỉ thích một Phương Oanh giản dị đóng phim hay để xem thôi, rồi có luật hoa quả đấy" hay "Lại quảng cáo sản phẩm kem trộn à chị ơi".

Tuy nhiên, đáp lại bình luận, Phương Oanh cũng "lầy lội" chẳng kém gì nhân vật Nam 'nọng' trên phim của mình, cô đáp: "Ừ chị xin lỗi nhá"

Phương Oanh lên tiếng khi bị tố quảng cáo kem trộn trắng da-1

Sau đó, cô không quên nhắn nhủ người hâm mộ phía dưới bài đăng: "Tóm lại, sản phẩm chuẩn, không gây hại. Tôi dùng thấy hợp, thấy thích nên chia sẻ để mọi người có thêm lựa chọn sao cho phù hợp với bản thân. Nói quảng cáo thì cũng đúng, vì sản phẩm người ta sản xuất ra để bán, mà đã bán là sẽ quảng cáo chứ giờ sao?

Cái gì chả thế. Tôi làm gì cũng đứng trên cương vị của người kinh doanh và người tiêu dùng nên tôi rất hiểu. Còn ai không hiểu, không tin thì tốt nhất bỏ qua là được mà. Đừng căng thẳng quá, nhìn thoáng hơn sẽ thấy yêu thương thật đó ạ".

Phương Oanh lên tiếng khi bị tố quảng cáo kem trộn trắng da-2

Trước đó, phim vấp phải nhiều ý kiến trái chiều với nhân vật Phương Nam do Phương Oanh thủ vai với những trang phục xuề xòa, lỗi thời. Quả thực phong cách thời trang của nhân vật Phương Nam đã khiến nhiều khán giả phải ngán ngẩm thốt lên: "Chị đang mặc cái gì vậy?".

Trên fanpage của phim, không ít khán giả để lại bình luận bày tỏ sự khó chịu với phong cách ăn mặc của nhân vật chính.

Phương Oanh lên tiếng khi bị tố quảng cáo kem trộn trắng da-3

Trước phản ứng của khán giả, Phương Oanh đã chia sẻ một đoạn clip ngắn giải thích lý do do, cô cho rằng dù đi nước ngoài về nhưng vẫn là người nghèo nên việc mặc xấu là chuyện bình thường: "Mọi người đang bị hiểu sai kịch bản. Mọi người cho rằng sau khi bị vùi dập ở phần 1, Phương Nam đi nước ngoài về thì phải khác.

Nghe từ "đi nước ngoài" rất to tát, phải vịt hóa thiên nga, phải lồng lộn, thành bà hoàng, thành chị đại... để trả thù những người đã vùi dập mình. Oanh hiểu là mọi người mong muốn như vậy nhưng kịch bản của chúng ta không xây dựng theo hướng như thế".