Choáng: Thêm một nam MC bị lộ ảnh 18+, nạn nhân khẳng định mình bị hại!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:00, 11/09/2021

Mới đây, MC Tuân Lê là nạn nhân tiếp theo bị lộ thông tin riêng tư.

Chỉ trong một thời gian ngắn, làng giải trí nhanh chóng chấn động với hàng loạt vụ bóc phốt và lộ những thông tin riêng tư. Sau một cặp đôi bị tung tin nhắn nhaỵ cảm, thêm MC bị tuồn hình ảnh riêng tư.

Tuân Lê

MC Tuân Lê là cái tên không mấy xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là cộng đồng LGBT. Anh chàng thường xuyên xuất hiện với vai trò là MC ở các show truyền hình, nổi tiếng nhất là Come Out cùng Lâm Khánh Chi.

Mới đây, hình ảnh nhạy cảm của MC Tuân Lê bất ngờ bị lộ trong một nhóm chat trên ứng dụng Telegram, kèm theo đó là loạt ảnh các nam thanh niên đang quan hệ tập thể. Quản trị viên đã dùng những hình ảnh này để cảnh báo về tình trạng bị chụp lén khi không tỉnh táo lúc “vui chơi” tập thể. Mặc dù sau đó đã xoá ngay, nhưng hình ảnh nhạy cảm có sự xuất hiện của Tuân Lê đã nhanh chóng bị phát tán, tạo nên làn sóng tò mò trên MXH.

Tuân Lê

Khi liên hệ với Tuân Lê, nam MC bình tĩnh thừa nhận mình chính là nhân vật trong bức ảnh, tuy nhiên anh không hề quan hệ tập thể. Việc đặt những bức ảnh gần nhau khiến nam MC bị hiểu nhầm: "Tôi say rượu nên bị hại mà. Người ta thấy tôi say bí tỉ nên làm thế. Trong đám bạn chưa tìm ra ai".

Sự việc này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp của nam MC khi trước đó, anh cũng bị người yêu tố bắt cá hai tay. Hiện tại, nhiều người thể hiện sự bức xúc trước việc sự riêng tư của người nổi tiếng đang bị soi mói quá nhiều.

Tổng hợp,