Tuấn Hưng 'xù lông': 'Chửi bậy thiếu kiểm soát có ngày vỡ mõm'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:31, 10/09/2021

Trước bình luận "cà khịa" của antifan, ca sĩ Tuấn Hưng đã đáp lại cực gắt.

Việc "ăn miếng trả miếng", đáp trả antifan là câu chuyện không còn hiếm gặp trong showbiz Việt. Không chịu im lặng, sao Vbiz rất nhiều lần thẳng thắn đối diện với những luồng ý kiến tiêu cực này.

Là một thế giới ảo, mạng xã hội phát triển mang lại rất nhiều lợi ích thế nhưng đồng thời cũng kéo theo nhiều rắc rối. Không ít nghệ sĩ đã bị những kẻ đứng sau bàn phím thoá mạ, xỉ nhục bằng lời lẽ khó nghe mà không thể làm gì.

Điển hình mới đây, Tuấn Hưng và Quang Hà đã có buổi livestream giao lưu cùng người hâm mộ.

Đây cũng là dịp hai nghệ sĩ Tuấn Hưng - Quang Hà có dịp song ca và trò chuyện với khán giả sau quãng thời gian dài showbiz đóng băng vì dịch bệnh.

Tuấn Hưng xù lông: Chửi bậy thiếu kiểm soát có ngày vỡ mõm-1
Ca sĩ Tuấn Hưng và Quang Hà trong buổi livestream vừa qua

Nhưng khi đoạn clip "set-up", chuẩn bị những thiết bị cần thiết cho buổi livestream vừa được đăng tải thì antifan đã xuất hiện và "cà khịa".

Trước bình luận nửa đùa nửa thật cho rằng hai nghệ sĩ không hát mà thay vào đó chỉ muốn khoe micro là chính đã lọt vào mắt Tuấn Hưng.

Nam ca sĩ không ngần ngại đáp trả gay gắt bình luận của antifan: "Ở dưới đất chui lên hả em? Chửi bậy bạ thiếu kiểm soát có ngày vỡ mõm".

Đồng thời, Tuấn Hưng không quên nhắc khéo "đàn ông thì trước hết phải tiên học lễ hậu học văn". 

Tuấn Hưng xù lông: Chửi bậy thiếu kiểm soát có ngày vỡ mõm-2
Tuấn Hưng đáp trả cực căng dòng bình luận thiếu lịch sự của antifan

Được biết trước đó, nhiều lần Tuấn Hưng cũng "xù lông" đáp trả antifan, thậm chí còn quyết tìm những kẻ giấu mặt này để "xử lý".

Thu Hà
Theo VietNamNet