Chỉ với một bài đăng sao kê, Trấn Thành vượt Sơn Tùng M-TP để tạo nên kỷ lục 'vô tiền khoáng hậu'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:42, 09/09/2021

Mới đây, bài đăng sao kê của Trấn Thành đã đạt được 1 triệu like trên MXH.

Chỉ trong một thời gian ngắn, scandal đấu tố của các nghệ sĩ đã lan rộng mạnh mẽ trong showbiz Việt. Đặc biệt hơn, Trấn Thành sao kê đã trở thành từ khóa nóng nhất trong thời gian qua.

MC Trấn Thành

Bên cạnh những ủng hộ với loạt động thái ấn tượng của các sao Vpop, Trấn Thành cũng vấp phải những làn sóng trái chiều về việc sao kê, điều này buộc anh phải giải đáp 5 vấn đề trong một video. Chính điều này tạo nên sức hút mới trên Facebook, thu hút được hơn một triệu like.

MTP

Theo đó, bài đăng công khai sao kê của nam MC chỉ mất khoảng 5 tiếng đồng hồ (từ 15 giờ 24 phút đến khoảng 21 giờ cùng ngày) để cán mốc 1 triệu tương tác trên MXH. Thành tích khủng này vượt cả Sơn Tùng M-TP. Cụ thể, giọng ca Có Chắc Yêu Là Đây mất khoảng 13 tiếng 13 phút để đạt 1 triệu tương tác cho những bức ảnh bên siêu xe Mercedes hơn 10 tỷ được đăng tải vào ngày 6/5/2021. Đặc biệt hơn, lượng bình luận trong post Trấn Thành lên gần 800 nghìn lượt, trong khi Sơn Tùng khoảng 158 nghìn lượt.

Đông Nhi

Trước Sơn Tùng, Đông Nhi cũng tạo được thành tích tương tự. Cụ thể, bức ảnh nằm dài trên cát, chỉ để lộ mỗi gương mặt và chiếc bụng tròn căng ở tháng thứ 7 thai kỳ đã nhanh chóng thu được 1 triệu tương tác sau khoảng 18 tiếng đồng hồ. Vào thời điểm đó, Đông Nhi chia sẻ: "Cảm ơn một kỷ lục và là kỷ niệm thật đẹp dành cho Fanpage Đông Nhi, cũng là dành cho công chúa nhỏ của Ba Mẹ".

Có thể nói, scandal liên quan đến ăn chặn tiền từ thiện đã không còn là vấn đề giải trí. Bộ công an cũng tuyên bố sẽ vào cuộc nếu xảy ra sai phạm nặng. Mặt khác, netizen vẫn đang chờ sự minh bạch của Thủy Tiên và Đàm Vĩnh Hưng trong sự kiện này.

Tổng hợp,