Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc

Showbiz - Ngày đăng : 07:51, 09/09/2021

Nữ diễn viên "Thương Nhớ Ở Ai" khiến dư luận dậy sóng khi tham gia bàn luận đời tư Jack, Khánh Thi - Phan Hiển...

Nói Khánh Thi "bẫy tình trai trẻ"

Cách đây không lâu, nghi vấn hôn nhân rạn nứt của Khánh Thi - Phan Hiển rộ lên, trở thành tâm điểm bàn tán.

Giữa ồn ào, diễn viên Trà My bất ngờ tham gia bàn luận. Dù không liên quan nhưng cô lại phát ngôn không kiêng nể, dùng những từ khó nghe móc mỉa Khánh Thi.

Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-1Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-2

Cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận".

Thậm chí, Trà My không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng trả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

Mắng Phan Hiển "giả tạo, núp váy đàn bà"

Bị dân mạng tổng tấn công sau phát ngôn về Phan Hiển - Khánh Thi, song Trà My vẫn khẳng định mình đúng, thậm chí còn thách thức dư luận.

Cho tới 2/9, Phan Hiển có bài đăng trên mạng xã hội, dằn mặt đích danh Trà My để bảo vệ bà xã cũng như tổ ấm.

Khẳng định đến với Khánh Thi là tự nguyện, Phan Hiển cho biết chính anh là người chủ động trong chuyện tình cảm, không có chuyện bà xã  "bẫy trai trẻ" như Trà My phát ngôn.

Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-3Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-4
Trà My quát ngược Phan Hiển.

Bị Phan Hiển "phản dame", diễn viên Trà My tiếp tục có lời lẽ gay gắt nói về cặp đôi. Không chỉ chê bai ngoại hình Khánh Thi, Trà My còn dùng những từ ngữ khó nghe khi nhắc đến Phan Hiển. Cô mắng vũ công sinh năm 1993 "giả tạo", "núp váy đàn bà".

Khẳng định Thiên An "úp sọt" Jack

Trước khi móc mỉa Khánh Thi - Phan Hiển, Trà My cũng từng bị công kích vì tham gia bàn luận drama tình ái của Jack - Thiên An.

Tháng 8 vừa qua, Jack bị dàn người tình phanh phui trăng hoa, bắt cá nhiều tay. Một trong số đó là Thiên An - nữ chính MV Sóng Gió - của giọng ca sinh năm 1997.

Cô xác nhận mối tình 2 năm với Jack, thậm chí cho biết đã có con chung, song không nhận được sự quan tâm cần có.

Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-5

Cho tới tối 10/8, Jack đã lên tiếng về ồn ào tình ái. Gửi lời xin lỗi tới khán giả và khách hàng, nam ca sĩ cũng xác nhận chuyện có con với Thiên An. Anh mong được làm tròn nghĩa vụ của một người cha, lo cho bé Sol đến khi trưởng thành.

Cũng chỉ "chấm hóng" trên MXH song Trà My lại có phát ngôn gây sốc. Cho rằng việc đàn ông khiến bạn gái mang thai rồi chia tay là chuyện bình thường, nữ diễn viên cũng dùng từ ngữ khá nặng nề để mỉa mai Thiên An.

Trà My cho rằng Thiên An "hám fame" chứ lỗi không thuộc về Jack. Thậm chí, cô nghi ngờ Thiên An đeo bám và lừa có con với Jack nhằm mục đích "úp sọt".

Mỉa mai Trịnh Kim Chi là "bà cô già đu bám"

Tháng 4/2020, Trà My gây tranh cãi với dòng trạng thái khiêu khích. Ngoài việc khẳng định nghệ sĩ Việt chung tay quyên góp đẩy lùi dịch Covid-19 là "hình thức đánh bóng bản thân", cô cũng nhắc tới đàn chị Trịnh Kim Chi với lời lẽ mỉa mai.

Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-6Diễn viên Trà My 5 lần 7 lượt móc mỉa đồng nghiệp sốc óc-7
Trà My "động chạm" Trịnh Kim Chi.

Nữ chính Thương Nhớ Ở Ai cho rằng, việc Trịnh Kim Chi xót thương Mai Phương qua đời cũng chỉ nhằm mục đích "đu bám", "kiếm thêm chút tiền nuôi con nhỏ".

"Theo mình khi đã quá lứa thì nên kiếm việc gì đó khác mà làm, chỉ có người không biết làm gì khác mới phải bấu víu showbiz mãi kể cả khi đã lỡ thì! Xin lỗi tính mình thẳng, nếu mình nói gì ko phải xin bỏ quá cho nhé", cô bày tỏ.

Bị mỉa mai "bà cô già đu bám" Mai Phương, Trịnh Kim Chi gọi thẳng Trà My là "thành phần Chí Phèo".

Khánh Hà