AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 09/09/2021

Cựu thành viên AOA Kwon Mina ngày càng bộc lộ là người không hề đơn giản. Liệu AOA có phải là một trường hợp tiếp theo bị “rắn độc” phá hoại như T-ARA?

Sau 1 năm quyết định rời khỏi AOA, ngày 3/7/2020 thành viên cũ của nhóm là Kwon Mina khiến truyền thông và cộng đồng mạng dậy sóng khi cô đăng trên Instagram tố trưởng nhóm AOA là Shin Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-1
Mina (cựu thành viên AOA)

Sau cáo buộc của Mina, Jimin lên tiếng đáp trả trên Instagram cá nhân của mình với dòng chữ "Tiểu thuyết". Điều này đã khiến Kwon Mina thực sự tức giận và cô nàng đã chia sẻ bức ảnh cổ tay chi chít sẹo vì những lần cố gắng tự tử do bị ám ảnh về những lúc Jimin bắt nạt.

Jimin còn bị Mina tố là có lối sống buông thả, thậm chí còn dẫn trai lạ về ký túc xá. Trước những lời cáo buộc của Mina, Jimin phải hứng mọi chỉ trích, những lời lẽ cay nghiệt của Knet. Cô sau đó đã phải đến tận nhà để xin lỗi Mina đồng thời rời khỏi AOA và dừng mọi hoạt động trong làng giải trí.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-2
Mina và Jimin thời còn thân thiết

Trước thông tin FNC sẽ hỗ trợ Jimin khi mọi chuyện lắng xuống, Mina đã vô cùng tức giận và cô đã quyết định "bóc phốt" cả nhóm AOA và người bị ảnh hưởng nghiêm trọng nhất chính là Seolhyun – thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm.

Theo lời Mina, tất cả các thành viên AOA chỉ "đứng nhìn", không thèm quan tâm gì đến cô khi cô bị Jimin bắt nạt đặc biệt là Seolhyun và Chanmi. Trước lời tố cáo của cô, Seolhyun bị nhận mọi chỉ trích nặng nề vì "chơi thân với kẻ bắt nạt".

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-3
Seolhyun và Jimin là bạn thân 

Nhiều người yêu cầu cô phải rời khỏi ngành giải trí, các hoạt động, các dự án phim của cô đều nhận về mọi lời phản đối, mọi cay nghiệt của nhiều cư dân mạng.

Mina thậm chí còn chỉ thẳng tên Seolhyun trong thư tuyệt mệnh khi cô có ý định tự tử vào tháng 8 năm ngoái.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-4
AOA thời còn đông đủ 7 thành viên

Trước những sự việc chấn động này, hình ảnh của AOA đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, phải đóng băng mọi hoạt động, và với sự ra đi vào đầu năm nay của main vocal Yuna, nhóm đã đến với bờ vực tan rã.

Kwon Mina đã từng nhận được nhiều sự thương cảm, ủng hộ khi cư dân mạng biết cô bị bắt nạt, nhiều lần muốn tự tử vì không chịu được áp lực. Nhưng những hành động gần đây của cô nàng này khiến hình ảnh của cô trở nên vô cùng xấu xí và người hâm mộ phải đặt câu hỏi "Những tố cáo của cô với AOA liệu có phải  là sự thật?"

Kwon Mina bị tố bạo lực học đường

Đầu năm nay, các fan K-pop có một phen chấn động khi nhiều idol, diễn viên bị bóc phốt bạo lực học đường trong quá khứ. Kwon Mina cũng nằm trong số này.

Một người đã đăng đàn nói rằng cô ấy quen với bạn học của Kwon Mina. Người này cho biết Kwon Mina trước kia từng bỏ học và từng là kẻ bắt nạt và khiến cho bạn học kia từng nghĩ đến chuyện tự tử. Người này vẫn đang phải điều trị tâm lý và không dám tố cáo Kwon Mina vì sợ cô ấy sẽ đoán ra mình là ai.

Bị bóc phốt là “trà xanh” còn biện minh là bị lừa

Sau khi bị nhiều cư dân mạng tố cáo là "trà xanh" và giật bồ của người khác, đến tối ngày 4/7, Kwon Mina đã phải đăng Instagram thừa nhận mọi cáo buộc và gửi lời xin lỗi tới người yêu cũ của bạn trai hiện tại.

Mặc dù cô nàng đổ hết tội lỗi lên anh chàng người yêu là bắt cá hai tay nhưng cư dân mạng vẫn giành cho cô mọi lời chỉ trích, nhiều người cho biết những gì cô nói không hoàn toàn là sự thật rằng Kwon Mina khi biết anh chàng kia có người yêu vẫn nhiều lần cố gắng "thả thính".

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-5
Yoo Jun Young thừa nhận lừa dối bạn gái cũ...AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-6
... để ngoại tình với Mina vì tò mò cảm giác hẹn hò với người nổi tiếng

Sau khi bị bóc phốt giật bồ cô nàng nói rằng sẽ đóng instagram và tập trung suy nghĩ lại. Nhưng chẳng được lâu, cô nàng lại quay lại và đăng luôn ảnh công khai bạn trai mới và nói rằng đã hẹn hò được một thời gian.

Mới đây nhất cô nàng lắm thị phi này lại bị nhận vô vàn gạch đá vì hút thuốc trong khách sạn khi cùng bạn trai tổ chức tiệc. Được biết khách sạn này cấm hút thuốc do có thể gây cháy nổ. Hiện Kwon Mina đã thừa nhận về việc hút thuốc và thông báo đã nộp phạt 300.000 won.

Thường xuyên nhắc lại chuyện của Jimin và Seolhyun để kiếm fame

Jimin sau khi bị Mina tố cáo bắt nạt đã quyết định rời khỏi AOA và rút lui khỏi làng giải trí, Seolhyun cũng đã phải nhận đủ mọi chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhưng Kwon Mina thì cứ đeo bám họ mãi, thỉnh thoảng lại nhắc đến họ trên instagram khiến nhiều người cũng cảm thấy chán nản và chẳng muốn tin những gì cô nàng này nói nữa.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-7
Mina "bóc phốt" Jimin trên cả sóng truyền hình

Cô nhắc đến lý do vì sao gọi tên Seolhyun trong lá thư tuyệt mệnh như để cố tình "dìm" Seolhyun xuống và kiếm cho mình chút sự thương cảm, lấy việc Seolhyun bị chỉ trích để kiếm chút "fame" cho mình.

Dù vừa mới nói sẽ tha thứ cho Jimin nhưng mấy hôm sau lại tố cáo Jimin bắt nạt mình cùng 4 người khác. Việc cứ bám mãi chuyện Jimin khiến Kwon Mina càng bị nhiều cư dân mạng ghét hơn và chẳng muốn nghe những gì cô nàng này nói nữa.

Là một người có tâm lý bất ổn và bất bình thường

Trong đoạn ghi âm cuộc nói chuyện trên Kakaotalk và nội dung tin nhắn giữa Mina và các thành viên AOA được Dispatch công bố 8/9/2021 cho thấy Mina và Jimin đã giải quyết mọi mâu thuẫn hiểu lầm vào ngày 3/4/2020 thời điểm bố Jimin qua đời.

Cả hai đã có những tin nhắn giảng hòa, động viên nhau. Tuy nhiên, đến 3/7/2020 Mina lại tố cáo Jimin bắt nạt mình và mối quan hệ chính thức đổ vỡ. Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu cô nàng này có vấn đề gì không?

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-8
Động thái mới nhất của trên Instagram của Mina khiến nhiều người chú ý. Cô nàng xóa hết tất cả hình ảnh và đăng tải 1 hình mới. Trong ảnh, Mina đang tập bắn súng tại một trường bắn.

Kwon Mina còn bị cho là một kẻ "nghiện mạng xã hội". Nhiều người khuyên cô nàng nên đóng instagram lại và nên đi điều trị tâm lý. Nhưng cô nàng gặp chuyện gì thì lại đóng instagram mấy hôm rồi lại mở lại ngay sau đó.

Những lần cố gắng tự tử, những lần đăng ảnh cổ tay đầy sẹo và những hành động cho thấy rõ ràng cô đang bị bệnh tâm lý khiến nhiều người cảm thấy thực sự hoang mang và lo sợ về cô gái này.

Nhiều người dần nhận ra cô gái này có chút không được bình thường khiến cho những lời cô nàng này nói không còn độ đáng tin trong lòng cư dân mạng.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-9
Sau 4 lần cắt cổ tay, Mina (AOA) để lộ sẹo rạch bụng đầy ám ảnh

AOA có phải là nạn nhân giống T-ARA năm xưa?

Lật lại quá khứ, K-pop cũng từng chứng kiến một vụ việc tương tự như việc của AOA và Kwon Mina.

Vào năm 2012, khi T-ARA đang ở đỉnh cao sự nghiệp với những siêu hit như Lovey Dovey, Rolly Polly hay Cry Cry, Day By Day thì bất ngờ bị nhiều người chỉ trích là cả nhóm đã cố tình bắt nạt và cô lập thành viên mới vào nhóm Ryu Hwayoung.

Ryu Hwayoung cũng thường đăng lên mạng xã hội những dòng trạng thái ẩn ý như để ngầm xác nhận chuyện này. Sau đó Hwayoung bị cắt khỏi một số chương trình và phải rời nhóm.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-10
Hwayoung

Từ đây hình ảnh và danh tiếng của T-ARA sụp đổ hoàn toàn. Người hâm mộ đốt hết album của họ, đi đến đâu cũng bị ném đá dữ dội, mọi hoạt động bị ảnh hưởng nghiêm trọng và đặc biệt nhất đã phải nhận biển đen im lặng tại Dream Concert.

Tuy nhiên, đến năm 2017 nhiều nhân viên của Công ty đã quay lại và minh oan cho T-ARA. Họ nói rằng không hề có chuyện T-ARA bắt nạt hay cô lập, rằng Hwayoung thậm chí thường xuyên bỏ tập và đi làm móng. Các nhân viên còn tiết lộ Hwayoung cố tình giả vờ bị thương và khiến cho T-ARA phải mang tiếng xấu là bỏ rơi Hwayoung

Knet sau khi biết T-ARA bị oan thì ngay lập tức quay ngoắt lại, mắng Hwayoung là "rắn độc" và quay sang ủng hộ, xin lỗi nhóm.

AOA có phải là một nạn nhân giống T-ARA năm xưa?-11
6 thành viên gồm: Boram, Soyeon, Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon đã cùng nhau tồn tại, đi qua những ngày tháng bị tẩy chay trong oan ức sau lùm xùm bắt nạt Hwayoung.

Vụ việc của AOA cũng có một chút gì đó tương đồng với chuyện của T-ARA năm xưa. Vì vậy người hâm mộ hy vọng nhóm sẽ không đi vào "vết xe đổ" của đàn chị nữa.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet