Đừng hoảng sợ nếu có chuột trong nhà! Chỉ cần nửa bát gạo là có thể quét sạch toàn bộ lũ chuột, rất an toàn và không độc hại

Gia đình - Ngày đăng : 06:00, 09/09/2021

Ai cũng biết ruồi, muỗi, chuột, gián được gọi là bốn loài gây hại, đúng như tên gọi, bốn sinh vật này có ảnh hưởng lớn đến chúng ta, đặc biệt là trong những năm qua, nói đến 4 hiểm họa thì vị trí của chuột là đầu tiên.

Chuột là thứ đáng ghét nhất, bất kể ở nhà cao hay thấp, lúc nào cũng có chuột, chúng ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chúng ta.

Thật khó chịu khi có chuột trong nhà, đặc biệt là bếp, chúng thường ăn trộm thức ăn và cắn dây điện ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính mạng, tuy nhiên, những loại thuốc diệt chuột thường được sử dụng có thể tiềm ẩn một số nguy cơ về an toàn, nhất là đối với những với trẻ em trong nhà. Các bạn ơi, thực sự có những phương pháp đơn giản và thiết thực khác.

Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với mọi người.

Chuẩn bị nguyên liệu: 2 nắm gạo, 2 thìa xi măng và 2 thìa dầu mè. (Gạo cho vào nồi rang thành màu vàng nâu trước).

Gạo sau khi rang đổ ra hộp. Thêm 2 muỗng canh dầu mè và trộn đều. Cuối cùng, thêm xi măng và trộn đều. Chia thành nhiều phần nhỏ, đặt nó ở nơi mà lũ chuột thường lui tới.

Đừng hoảng sợ nếu có chuột trong nhà! Chỉ cần nửa bát gạo là có thể quét sạch toàn bộ lũ chuột, rất an toàn và không độc hại-1Đừng hoảng sợ nếu có chuột trong nhà! Chỉ cần nửa bát gạo là có thể quét sạch toàn bộ lũ chuột, rất an toàn và không độc hại-2Đừng hoảng sợ nếu có chuột trong nhà! Chỉ cần nửa bát gạo là có thể quét sạch toàn bộ lũ chuột, rất an toàn và không độc hại-3

Xi măng không vị, chuột không dễ phát hiện, chuột ăn thức ăn khi ngửi thấy mùi thơm của gạo, sau khi ăn xong chuột sẽ tìm nước để uống, khi gặp nước xi măng sẽ ngưng tụ thành cục trong bụng chuột. Nếu nhà bạn có trẻ em và vật nuôi, hãy sử dụng nó một cách thận trọng! Tránh trẻ nhỏ và vật nuôi ăn nhầm gây nguy hiểm!

Đừng hoảng sợ nếu có chuột trong nhà! Chỉ cần nửa bát gạo là có thể quét sạch toàn bộ lũ chuột, rất an toàn và không độc hại-4

Theo Công lý & xã hội