Quản lý Huỳnh Lập phát ngôn sốc nghệ sĩ từ thiện, khóa vội Facebook

Showbiz - Ngày đăng : 22:49, 08/09/2021

Phát ngôn của Hồng Tú - quản lý Huỳnh Lập lập tức vấp phải làn sóng chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Ở thời điểm hiện tại, lùm xùm từ thiện của sao Việt được công chúng quan tâm hơn bao giờ hết. Trước ồn ào này, Hồng Tú - quản lý của diễn viên Huỳnh Lập khiến netizen dậy sóng với những phát ngôn liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện.

Theo đó, trong một bài viết về cơn bão đổ bộ miền Trung tới đây, khi có một người hỏi: "Rồi mấy bạn nào bữa kêu không cần nghệ sĩ từ thiện đâu nhỉ?", Hồng Tú đáp: "Thật ra nghệ sĩ không lo cũng không sao, 'từ từ' cũng có người giúp, chỉ không lẹ như kiểu 4 ngày 9 tỷ được thôi".

Phía dưới phần bình luận, khi được netizen thắc mắc: "Không có nghệ sĩ không ai lo cho dân hết sao, nói tào lao", nam diễn viên đáp trả cực gắt gỏng: "T** đợi m** đứng ra lo".

Quan điểm này của Hồng Tú ngay lập tức khiến cả cõi mạng dậy sóng, chỉ trích. Nhiều người cho rằng nam diễn viên đang có suy nghĩ lệch lạc.

Bởi không có nghệ sĩ này thì vẫn còn rất nhiều các nghệ sĩ khác có lòng tốt, ngoài ra còn có cơ quan chức năng, nhà nước, các mạnh thường quân vẫn có thể hỗ trợ dân kịp thời, cấp thiết.

Trước làn sóng phẫn nộ của cư dân mạng, hiện tại diễn viên Hồng Tú đã khóa trang cá nhân của mình.

Quản lý Huỳnh Lập phát ngôn sốc nghệ sĩ từ thiện, khóa vội Facebook-1
Phát ngôn của diễn viên Hồng Tú gây tranh cãi

Quản lý Huỳnh Lập phát ngôn sốc nghệ sĩ từ thiện, khóa vội Facebook-2
Netizen cực kì bức xúc, chỉ trích quan điểm của diễn viên Hồng Tú

Quản lý Huỳnh Lập phát ngôn sốc nghệ sĩ từ thiện, khóa vội Facebook-3Quản lý Huỳnh Lập phát ngôn sốc nghệ sĩ từ thiện, khóa vội Facebook-4
Phát ngôn của Hồng Tú đang khiến cả cõi mạng dậy sóng khiến quản lý Huỳnh Lập phải khoá vội Facebook