Thầy Park nhận tin buồn sau trận thua Australia tại Mỹ Đình

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 16:27, 08/09/2021

HLV Park Hang Seo gặp khó khăn về lực lượng khi loạt cái tên trụ cột dính chấn thương.

Sau trận đấu với Australia tối qua (7/9), tuyển Việt Nam nhận được nhiều lời khen khi thi đấu sòng phẳng và quyết tâm trước đối thủ đẳng cấp. Kết quả chung cuộc thua 0-1 đã để lại nhiều tiếc nuối.

Bên cạnh đó, điều khiến thầy Park Hang Seo lo lắng hơn cả là việc các cầu thủ đang gặp nhiều vấn đề chấn thương.

Sáng nay, Thành Chung được bác sĩ đội tuyển đưa đi khám ở bệnh viện. Anh được xác định bị rách bắp chân kéo dài khoảng 12 cm, cần từ 3-5 tuần để hồi phục. Điều này cũng có nghĩa chàng trung vệ sẽ lỡ hai trận đấu trong tháng 10 của đội tuyển Việt Nam.

Thành Chung thi đấu từ đầu, tạo thành bộ ba trung vệ với Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải. Trước trận gặp Australia, Thành Chung đã bị rách bắp nhưng anh vẫn được HLV Park Hang Seo sắp xếp vào sân thi đấu. Sau đó, vết rách bị nặng hơn.

thanh-chung-chan-thuong-01.jpg

Thành Chung thi đấu lăn xả suốt trận.

Trước Thành Chung, tuyển Việt Nam đã mất tiền vệ Minh Vương gặp chấn thương dây chằng, Văn Hậu gặp chấn thương sụn chêm đầu gối, Đình Trọng bị rách cơ đùi. Bùi Tiến Dũng bị rách cơ háng nhưng kịp trở lại trận gặp Australia.

Có thể thấy, HLV Park Hang Seo ngày càng gặp khó khăn về lực lượng thi đấu khi loạt cái tên trụ cột đều bị dính chấn thương.

Ngày mai, tuyển Việt Nam sẽ được "xả trại". Các cầu thủ có 1 tuần nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện để tiếp tục cho cuộc chiến.

Toàn đội sẽ tập luyện khoảng 2 tuần, sau đó di chuyển sang UAE vào đầu tháng 10 để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với tuyển Trung Quốc vào ngày 7/10. Ngày 12/10, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục làm khách trước Oman.