Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: 'Mắc mửa, giả tạo'

Showbiz - Ngày đăng : 07:16, 08/09/2021

Phát ngôn mới của Trà My về cuộc sống vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển tiếp tục gây tranh cãi.

Cách đây không lâu, Khánh Thi - Phan Hiển bị nghi trục trặc hôn nhân sau livestream khóc lóc trong đêm của "nữ hoàng dancesport".

Tuy nhiên sau đó, người trong cuộc đã giải đáp thắc mắc cho khán giả, cho thấy cuộc sống vợ chồng vẫn rất êm ấm. Không có chuyện cả hai "toang vì trà xanh" như lời đồn.

Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-1

Đáng chú ý, khi cặp đôi làng khiêu vũ thể thao phải đối diện ngờ vực đời tư, diễn viên Trà My bất ngờ tham gia bàn luận.

Không chỉ cho rằng Phan Hiển bị "bẫy tình", nữ diễn viên Thương Nhớ Ở Ai còn mắng Khánh Thi là "yêu tinh già không biết an phận". Thậm chí, Trà My không ngần ngại mang 2 con của họ vào câu chuyện và khuyên đàn chị hãy nhanh chóng trả tự do cho chồng trẻ, giải thoát cho cả gia đình.

Tuy nhiên, những lời này của Trà My khiến nhiều người khó chịu bởi võ đoán, kém duyên, can thiệp quá sâu vào đời tư người khác.

Bị dân mạng tổng tấn công sau phát ngôn về Phan Hiển - Khánh Thi, song Trà My vẫn khẳng định mình đúng, thậm chí còn thách thức dư luận.

Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-2Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-3
Trà My phát ngôn sốc về Khánh Thi.

Cho tới 2/9, Phan Hiển có bài đăng trên mạng xã hội, dằn mặt đích danh diễn viên Trà My để bảo vệ bà xã cũng như tổ ấm.

Phan Hiển cho biết vợ chồng anh đến với nhau là tự nguyện, chính anh là người chủ động trong chuyện tình cảm, không có chuyện Khánh Thi "bẫy trai trẻ" như Trà My phát ngôn.

"Hiển không muốn dành những lời lẽ nặng nề với chị, vì Hiển biết rất nhiều người đã làm chuyện đó rồi. Hy vọng chị sẽ không dùng những lời lẽ gây tổn thương hay xúc phạm đến vợ em, đặc biệt là 2 đứa con của em", kiện tướng dancesport nhắn nhủ.

Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-4Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-5
Phan Hiển "dằn mặt" Trà My.

Sau 6 ngày bị Phan Hiển "phản dame", diễn viên Trà My mới đây tiếp tục có chia sẻ liên quan tới sự việc. Cô nói về cặp đôi showbiz bằng những từ ngữ gay gắt.

"Trên thế giới có Vương Phi và Tạ Đình Phong cũng là gái già yêu phi công, nhưng sao mình không thấy mắc mửa như đôi Khánh Thiu - Hổn Hển? 

Vì chúng nó quá giả tạo! Một bà già ế và xấu nên phải gài bẫy trai trẻ 18 tuổi, gia đình thuê về dạy nhảy cho con xong gài con trai độc đinh nhà họ luôn. Nói chung là nghiệp, vì sao con trai họ lại dính vào một bà già như thế thì cũng là nghiệp của họ thôi. 

Thời đại nào rồi mà phụ nữ vẫn phải gài bẫy đàn ông như vậy nhỉ? Tưởng thời đại nữ quyền thì phải khác chứ nhỉ?

Mà sao Phan Hiển phải lên bài đá mình làm gì? Mình không hoạt động showbiz lâu rồi, lên bài để chứng tỏ 'yêu' vợ à? Mình chỉ thấy bài đó có lịch sử chỉnh sửa nhiều lần, câu cú viết lần đầu tiên lộn xộn, kiểu bị ép viết ấy. 

Nghe này phi công: Đàn ông núp dưới váy đàn bà thì nhục lắm nghe không. Mà hạnh phúc thực sự người ta không lên mạng thanh minh vậy đâu. Muốn hôn hít thì bôi cái mắt thâm ấy vào rồi hãy hôn. Vậy nha. Người showbiz gì mà để cái mặt nhàu như trái táo tàu 3 tháng chưa ăn vậy? Mắc ói lắm í".

Bị Phan Hiển dằn mặt, Trà My quát: Mắc mửa, giả tạo-6
Bài đăng mới nhất "sốc tận óc" của Trà My.

Những phát ngôn của Trà My tiếp tục gây tranh cãi, thậm chí khiến nhiều người phẫn nộ vì "xúc phạm Khánh Thi - Phan Hiển".

Có người còn cho rằng cô "ngang ngược" khi tấn công người khác thì được, người ta đáp trả lại "ý kiến ý cò", trong khi bài đăng của Phan Hiển không có những từ ngữ xúc phạm, quá đà.

Vq