Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:52, 07/09/2021

Hình ảnh mới của nam chính Dương Dương trong phim "Tranh Thiên Hạ" nhận được nhiều lời khen nức nở từ cộng đồng mạng.

Trong loạt ảnh hậu trường mới của bộ phim Tranh Thiên Hạ (Thả Thí Thiên Hạ), nam diễn viên Dương Dương gây sốt với tạo hình mặc trang phục "hắc y" bước đi trong màn mưa.

Tạo hình đẹp xuất sắc của nam diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Dương Dương vốn nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai không tì vết, việc anh diện trang phục tối màu càng tôn lên gương mặt xuất chúng, thần thái rạng ngời.

Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-1Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-2Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-3Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-4

Dưới bài đăng, nhiều bình luận bày tỏ Dương Dương như nhân vật Phong Lan Tức từ trong truyện bước ra, vẻ ngoài điềm tĩnh tao nhã nhưng bên trong lại nhiều toan tính và quyết đoán.

Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-5

Thả Thí Thiên Hạ được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả nổi tiếng Khuynh Linh Nguyệt. Đây là dự án cổ trang được đầu tư lớn do Tencent sản xuất với sự góp mặt của hai ngôi sao Dương Dương và Triệu Lộ Tư.

Mặc dù lần đầu hợp tác, song Dương Dương và Triệu Lộ Tư được đánh giá khá đẹp đôi, có nhiều tương tác đáng yêu trong những hình ảnh hậu trường.

Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-6

Phim kể về hai nhân vật chính Hắc Phong Tức nổi danh cùng Bạch Phong Tịch, vừa là kỳ phùng địch thủ và cũng là bạn thân của nhau mười năm trời.

Chuyện tình yêu của cả hai ở bối cảnh các quốc gia tranh đấu để giành thiên hạ. Một người là vương nước Bạch Phong, một người là vương nước Hắc Phong khiến cho câu chuyện tình cảm muôn phần trắc trở.

Tạo hình như từ truyện bước ra của Dương Dương-7

Thả Thí Thiên Hạ đã hoàn thành các cảnh quay và chính thức đóng máy vào tháng 8. Phim đang trong quá trình hậu kỳ và dự kiến lên sóng vào cuối năm hoặc đầu năm sau.

Anh Anh