Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như 'tình đầu quốc dân' Suzy

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:45, 07/09/2021

Suzy buộc tóc theo những cách rất đơn giản, phóng khoáng nhưng đều tôn lên vẻ đẹp sang chảnh.

Tóc búi thấp

Nếu bạn vẫn luôn nghĩ tóc búi thấp trông "dừ" và tẻ nhạt thì đã sai rồi nhé. Theo thời gian, kiểu tóc buộc này đã được "cải biên" khá nhiều, không chỉ giúp chị em thêm trẻ trung mà còn mang đến diện mạo sành điệu hơn.

Suzy cũng là ''fan cứng'' của kiểu tóc búi thấp này. "Tình đầu quốc dân" chọn kiểu tóc búi thấp được tạo phồng quanh đỉnh đầu và uốn phần mái bay. Trong những khoảnh khắc đời thường hay ở sân bay, Suzy ưa chuộng mốt tóc búi messy, không quá trau chuốt và dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục.

Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-1
Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-2

Tóc buộc thấp

Với kiểu tóc buộc thấp, Suzy biến tấu rất đa dạng, đôi khi để tóc mái thưa, lúc thì rẽ ngôi chỉn chu, đeo khuyên tai sang chảnh, hay tóc buộc lệch và nhấn nhá băng đô.

Để giảm độ sến và già cho tóc buộc thấp, bạn có thể học bí kíp của Suzy đó là tạo hiệu ứng rối bời và đừng ngại lòa xòa vài lọn tóc con.

Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-3
Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-4

Tóc buộc cao

Tóc buộc cao được nhiều chị em ưa chuộng vì sự gọn gàng, mát mẻ. Đây còn là kiểu tóc được đánh giá cao ở khả năng ''hack'' tuổi, giúp phái đẹp trông ngọt ngào, trẻ trung hơn.

Để áp dụng kiểu tóc buộc cao, Suzy dùng dây buộc vải cho thêm phần hút mắt, sành điệu. Cuối cùng là uốn sóng cho đuôi tóc để tăng vẻ bay bổng, nữ tính.

Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-5
Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-6

Tóc buộc nửa đầu

Suzy luôn ghi điểm bằng vẻ ngoài yêu kiều khi diện kiểu tóc buộc nửa. Bí kíp của cô chính là thả mái lưa thưa, đôi khi còn tạo phồng cho phần chân tóc nữa. Tuyệt chiêu này giúp tóc buộc nửa đầu trở nên trendy, phóng khoáng mà vẫn thanh lịch. Chưa hết, cách buộc nửa "cẩu thả" của Suzy cũng tạo hiệu ứng cho khuôn mặt thon nhỏ và thanh thoát hơn.

Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-7
Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-8

Tóc búi củ tỏi

Diện mạo của ''tình đầu quốc dân'' toát lên sự ngọt ngào, không kém phần phóng khoáng, sành điệu với kiểu tóc búi củ tỏi. Một lần nữa, người đẹp lại chứng minh việc tạo hiệu ứng rối bời, thả vài lọn tóc con luôn là bí kíp giúp gương mặt trở nên trẻ xinh, đáng yêu hơn.

Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-9
Buộc tóc xinh hết phần thiên hạ như tình đầu quốc dân Suzy-10