Một hành động nhỏ của Huening Bahiyyih khiến Knet từ ghét bỏ lại chuyển sang khen ngợi trong 'Girls Planet 999'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:47, 06/09/2021

Huening Bahiyyih là thí sinh bị nhiều Knet chỉ trích vì cho rằng cô không xứng đáng nổi tiếng trong 'Girls Planet 999', nhưng mới đây lại có nhiều Knet dần có thiện cảm hơn với cô vì một hành động tử tế.

Mặc dù từng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên show sống còn đi tìm nhóm nữ mới của Mnet là 'Girls Planet 999' vẫn rất được quan tâm. Show xoay quanh các nhóm thí sinh nữ đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản - những người có cùng ước mơ được ra mắt trong một nhóm nhạc thần tượng mặc dù có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau.

Có rất nhiều những cái tên khiến netizen quan tâm, trong quá trình theo dõi 'Girls Planet 999', và một trong số đó phải kể đến Huening Bahiyyih. Từ trước khi lên sóng, nữ thí sinh đã gây chú ý bởi vì là em gái của Huening Kai (TXT). Sau đó khi bước vào show, độ nổi tiếng của Huening Bahiyyih ngày càng gia tăng, từ số phiếu bầu cho đến lượng view fancam cá nhân lên đến hàng triệu.

Huening Bahiyyih thường xuyên bị Knet đánh giá là từ visual đến tài năng đều không có gì nổi bật và chỉ 'dựa hơi' người anh trai nổi tiếng. Ngoài ra gần đây netizen còn cho rằng cô được hạng cao là do fan quốc tế quyên góp mua hàng ngàn SIM rẻ tiền để bỏ phiếu và tỏ ra khá bất mãn. Có thể nói Huening Bahiyyih đang là một trong những cái tên bị Knet ghét bỏ nhiều nhất trong line-up tham dự chương trình.

Tuy nhiên mới đây trên diễn Pann lại xuất hiện một bài đăng tích cực về Huening Bahiyyih. Trong bài trích dẫn lại một khoảnh khắc từ tập 5 của 'Girls Planet 999', vào thời khắc công bố Top 9 sau vòng thi đấu đầu tiên. Lúc này đã có 5 cái tên trong top 9 được xác nhận và chỉ còn lại 4 chỗ trống từ No.4 đến No.1. Vì Huening Bahiyyih chưa được gọi tên nên nhiều thí sinh khác đều chắc mẩm rằng cô sẽ có 1 suất trong top 4.

Tuy nhiên khi MC Yeo Jingoo công bố 4 ứng viên Top 4 thì lại khiến mọi người bất ngờ vì không có tên Huening Bahiyyih, cũng đồng nghĩa rằng cô không nằm trong top 9. Những ứng viên trong top 4 khi đó là Choi Yujin, Ezaki Hikaru, Thẩm Tiểu Đình và Kawaguchi Yurina.

Sau đó, Choi Yujinđược công bố xếp No.4 và điều đó một lần nữa gây bất ngờ lớn. Các thí sinh đã khá sốc vì cứ tưởng rằng thành viên của CLC sẽ dược No.1, và vì sự ngỡ ngàng đó mà họ cứ thần người ra, rất ít người vỗ tay chúc mừng.

Khi ấy Huening Bahiyyih cũng bất ngờ nhưng là bất ngờ vì biểu cảm của nhiều thí sinh xung quanh mình có phần ngơ ngác chỉ vì Choi Yujin không được No.1. Cô gái sinh năm 2004 lên tiếng đốc thúc bạn bè xung quanh vỗ tay cho Choi Yujin: 'Sao chứ? Mau chúc mừng chị ấy đi nào!'. 

Hành động nhỏ này đã cho thấy rằng Huening Bahiyyih rất nhanh nhạy và rất tinh tế. Cô gái nhỏ này không có những định kiến về thứ hạng rằng ai phải xếp hạng nào mới xứng, mà chỉ muốn chúc mừng cho tất cả những ai được gọi tên. Chưa kể điều này còn xảy ra ngay sau khi Huening Bahiyyih không được vào top 9, và có lẽ dù rất buồn trong lòng nhưng cô vẫn vui vẻ quan tâm chúc mừng thành công của người khác.

Bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Knet và khiến họ có thiện cảm hơn với Huening Bahiyyih. Nhiều người cho biết có thể tài năng còn thiếu sót, nhưng cô gái này lại có cách cư xử đúng đắn và phù hợp trong nhiều tình huống, dù là vô tình thể hiện qua lời nói hay những hành động nhỏ nhất. Một số còn khen ngợi rằng anh em Huening Kai và Huening Bahiyyih đích thị là những thiên thần vì cả hai đều rất ấm áp và tốt bụng.

Một số bình luận của Knet:

- Thành thật mà nói, tôi không thực sự thích cô ấy vì những chuyện như cô ấy được hưởng lợi từ anh trai mình. Nhưng trong tập này Choi Yujin đã đứng thứ 4 trong top 9 và mọi người nghĩ rằng cô ấy sẽ là số 1 nên đã phản ứng như 'eh?' và thậm chí không nhiệt tình vỗ tay. Nhưng Huening Bahiyyih đã nhanh nhảu nói: 'Mau lên, chúc mừng chị ấy đi chứ!'. Điều này đã khiến tôi rất có thiện cảm với cô ấy!

- Anh chị em nhà cô ấy chắc chắn đã được dạy bảo để trở thành những thiên thần. 

- Đúng là đã được hưởng lợi từ anh trai mình nhưng tôi cảm thấy rất tiếc cho cô ấy khi cô ấy bị ghét bỏ vì điều này. Cô ấy chỉ xuất hiện trong chương trình để đạt được ước mơ của mình thôi mà. 

- Chính xác luôn đó, cô ấy không có thành kiến gì về thứ hạng luôn. Không biết đúng sai ra sao nhưng thật tuyệt vời khi cô ấy đã thật tâm chúc mừng cho Yujin. 

- Hình ảnh của cô ấy bị vấy bẩn vì màn media play liên quan đến anh trai cô ấy. Nhưng nếu xem show sẽ thấy screentime của cô ấy chỉ có vài giây, và cô ấy thậm chí vừa bị anti của mình, vừa bị anti của TXT tấn công. Tôi chỉ cảm thấy thực sự tội nghiệp cho Huening Bahiyyih.

- Thật tệ khi Huening Bahiyyih đang bị ghét ㅠㅠ Nếu fan làm sai thì chỉ ghét fan thôi, sao lại ghét một người đang nỗ lực chăm chỉ như vậy chứ!

- Khi Huening Bahiyyih không lọt vào top 9, mọi người đều có phản ứng kiểu 'Hả?. Tôi hiểu rằng họ rất ngạc nhiên nhưng nếu họ phản ứng như vậy, những người liên quan sẽ cảm thấy thực sự xấu hổ…

- Chính bản thân Huening Bahiyyih cũng không lọt vào top 9 nhưng cô ấy lại thật tâm chúc mừng người khác và kêu gọi mọi người chúc mừng họ. Thật sự rất tử tế! 

- Huening Kai và Huening Bahiyyih đều thật ấm áp và tốt bụng...

Fancam của Huening Bahiyyih tại 'Girls Planet 999'. 

Snowie,