Hãng xe điện yêu thích của Sơn Tùng M-TP ra mắt mẫu mới: giới hạn 15 chiếc, giá bán ngang Honda SH

Xa lộ - Ngày đăng : 14:33, 06/09/2021

SUPER73 đã thông báo rằng chiếc xe đạp điện mới có số lượng giới hạn cao với sự trợ giúp của thương hiệu thời trang có trụ sở tại California là Period Correct.

Giới hạn chỉ 15 mẫu, Period Correct x SUPER73-S1 có khung, chắn bùn và pin được sơn tùy chỉnh màu xanh lam đậm. Ngoài ra, logo của Period Correct màu bạc đã được thêm vào và yên xe được hoàn thiện bằng đồ họa màu xanh lam và xanh lá cây tương phản. Chiếc xe cũng được trang bị tay nắm khóa thể thao từ Lizard Skins và bàn đạp Rascal từ Origin8. 

SUPER73 có phiên bản đặc biệt chỉ 15 chiếc được sản xuất
SUPER73 có phiên bản đặc biệt chỉ 15 chiếc được sản xuất

Chiếc xe đạp ra đời nhờ sự hợp tác giữa hai nhóm thiết kế ở miền nam California. Cụ thể, người sáng lập của Period Correct, Bryan Calvero đã làm việc để đảm bảo rằng thiết kế đẹp nhất có thể

Calvero cho biết: “Tôi lấy cảm hứng từ niềm đam mê của mình đối với các chuyên gia điều chỉnh thời kỳ đầu của BMW, và Period Correct x SUPER73-S1 là sự tôn kính đối với thời kỳ hoàng kim của các nhà điều chỉnh Đức. “Với sự quen thuộc của tôi, sự hợp tác với SUPER73 là rất hữu cơ đối với tôi.” 

Mẫu xe đạp điện với thiết kế phá cách
Mẫu xe đạp điện với thiết kế phá cách

Thật vậy, Calvero cho biết anh sử dụng xe đạp điện tại các trường đua để đi vòng quanh khu vực bãi cỏ. Trong khi đó, thương hiệu của anh ấy đã làm việc với một số nhà sản xuất ô tô trong quá khứ, như McLaren và Audi, và đã tạo ra các bộ sưu tập quần áo dạng con nhộng lấy cảm hứng từ xe thể thao và thiết kế ô tô.

Chiếc xe đạp dựa trên SUPER73-S1, có pin 768 watt giờ. Như vậy là đủ để đạt được phạm vi ước tính là 40 km ở tốc độ 32 km / h trong điều kiện chỉ cần ga. Nếu bạn đạp xe, có thể đạt được phạm vi tới 56 km tùy thuộc vào một số yếu tố như trọng lượng của người lái.  

Period Correct x SUPER73-S1 có giá 3.000 USD
Period Correct x SUPER73-S1 có giá 3.000 đô la

Chiếc xe đạp sẽ được cung cấp độc quyền trên trang web của Period Correct và nó có giá 3.000 đô la. Tại Việt Nam, ca sĩ Sơn Tùng M-TP và người mẫu Ngọc Trinh là một trong số những người nổi tiếng sở hữu dòng xe này.

Sơn Phạm