Thấy em gào khóc nức nở, anh trai vội vàng dỗ dành bằng 1 cách khiến mẹ trẻ vừa giật mình vừa thương

Cùng con trưởng thành - Ngày đăng : 09:30, 06/09/2021

Bắt gặp cảnh tượng này, bà mẹ 2 con không biết nên cười hay nên khóc.

Với mỗi một đứa trẻ, khi mẹ sinh thêm em bé đều có thái độ và cách thể hiện cảm xúc khác nhau. Trong khi nhiều gia đình phàn nàn bé lớn thường ganh tỵ và không chịu sẻ chia với em thì cũng có rất nhiều cô bé, cậu bé hiểu chuyện và rất yêu thương em của mình. Mới đây, chị Xuân (30 tuổi, sống tại Hải Phòng) đã chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười của gia đình khiến dân tình chỉ biết ôm bụng cười ngặt nghẽo.

Chị Xuân có 2 con là Park Huyn Min (biệt danh là Heo, 26 tháng) và Park Huyn Chun (biệt danh là Gấu, 2 tháng tuổi). Chuyện là vì có một mình trông 2 bé nên khi các bé đang ngoan, chị Xuân tranh thủ đi vệ sinh. Chỉ 1 phút sau, chị nghe tiếng bé Gấu gào khóc nên vội vàng chạy vào thì gặp cảnh tượng không nói nên lời.

Thấy em gào khóc nức nở, anh trai vội vàng dỗ dành bằng 1 cách khiến mẹ trẻ vừa giật mình vừa thương-1

Ngoan, ngoan anh thương, lại đây anh dỗ nào!

Anh trai Heo đang vạch áo lên, cả người nghiêng về phía em, dùng tay cố gắng đưa miệng em vào ngực mình. Bé Gấu thấy anh ôm, dù chưa hiểu chuyện nhưng cũng nín khóc, còn nhoẻn miệng cười lại với anh. Khoảnh khắc chứng kiến hai con trai ngọt ngào như vậy khiến chị Xuân vừa buồn cười vừa thương con. Hoá ra cậu bé Heo học theo mẹ, mỗi khi mẹ cho bú thì em sẽ nín nên Heo cũng thử bắt chước xem sao.

Chia sẻ thêm về câu chuyện trên, chị Xuân cho biết con trai đầu lòng là bé Heo dù rất nghịch ngợm như chưa bao giờ tị nạnh với em trai. "Khi mình bế Gấu thì Heo cũng không đòi, chỉ đợi mẹ đặt em xuống mới vội vàng chạy lại rồi sà vào lòng mẹ ôm ấp. Dù sinh hai con khá liền nhau nhưng mình cảm thấy không hề vất vả, Heo còn nhỏ nhưng là một em bé rất hiểu chuyện. Gấu mới sinh nhưng trộm vía ngủ xuyên đêm nên mọi thứ cũng nhàn nhã hơn", chị Xuân tâm sự.

Thấy em gào khóc nức nở, anh trai vội vàng dỗ dành bằng 1 cách khiến mẹ trẻ vừa giật mình vừa thương-2

Dỗ vậy mà em bé cũng nín khóc các cô các chú ạ!

Hình ảnh đáng yêu của hai anh em Heo và Gấu khiến các mẹ bỉm sữa bật cười vì không khác gì tình cảnh gia đình mình, dù ganh tỵ và hay tranh giành với nhau nhưng cũng rất thương yêu nhau. Ai cũng khen hai em bé nhà chị Xuân trộm vía bụ bẫm đáng yêu, anh hai Heo ngoan ngoãn, tình cảm và cưng chiều em bé. Nhiều người cũng trêu đúng là trẻ nhỏ nên vô cùng hiếu động, nghịch ngợm, chỉ rời mắt có 1 phút thôi là y như rằng có chuyện ngay.

Theo Nhịp Sống Việt