Sao Hàn có thu nhập khủng nhất năm 2021: No.1 gây sốc, Song Joong Ki xuất hiện ở vị trí không ngờ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:00, 05/09/2021

Mới đây, chương trình 'Yeonjung Live' của đài KBS mới đây đã tiết lộ top 8 ngôi sao có thu nhập cao nhất Kbiz.

Mới đây, chương trình "Yeonjung Live" của đài KBS mới đây đã tiết lộ top 8 ngôi sao có thu nhập cao nhất Kbiz. Mặc dù mới chỉ đến tháng 9 nhưng theo ước tính thì danh sách này sẽ không có quá nhiều thay đổi cho đến hết năm 2021.

Jeon Ji Hyun

Theo đó, đứng vị trí đầu tiên của danh sách này là nữ diễn viên Jeon Ji Hyun với con số thu nhập lên đến 17 tỷ won. Theo báo cáo của các phương tiện truyền thông vào ngày 3 tháng 9, Jun Ji Hyun kiếm được khoảng một tỷ KRW cho mỗi hợp đồng quảng cáo của cô hàng năm. Năm nay, Jun Ji Hyun có khoảng 16 hợp đồng quảng cáo.

Nam diễn viên Kim Soo Hyun đứng thứ hai với khoảng 13 tỷ won. Với độ nổi tiếng trên thị trường quốc tế, Kim Soo Hyun vẫn luôn là nam thần sở hữu mức cát-xê cao nhất màn ảnh Hàn. Bên cạnh đó, với gương mặt điển trai, Kim Soo Hyun cũng nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Yoo Jae Suk

Trong khi đó, Yoo Jae Suk đứng ở vị trí thứ ba với thu nhập ước tính là 10 tỷ. Là nghệ sĩ hài, diễn viên và MC hàng đầu Hàn Quốc, Yoo Jae Suk ghi dấu ấn nhờ tham gia các chương trình nổi tiếng như X-Man, Happy Together, Infinity Challenge, đặc biệt là Running Man.

Song Joong Ki

Nam diễn viên Song Joong Ki đứng thứ 4 với 8 tỷ, Trong năm vừa qua, Song Joong Ki đã gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực điện ảnh với các bom tấn như "Vincenzo".

Các vị trí còn lại bao gồm Lee Seung Ki (khoảng 7 tỷ won), Shin Dong Yup (khoảng 5 tỷ won) và nữ diễn viên Song Hye Kyo (khoảng 4 tỷ won)

Tổng hợp,