Noo Phước Thịnh xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác phản cảm

Showbiz - Ngày đăng : 21:45, 04/09/2021

Không chỉ xin lỗi, Noo Phước Thịnh đồng thời xóa bài đăng tranh cãi, hạn chế tối đa sự công kích thời điểm này.

Tối 4/9, Noo Phước Thịnh có bài đăng gây chú ý trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ gửi lời xin lỗi đến khán giả sau phát ngôn gây tranh cãi tối qua.

"Noo xin gửi một lời xin lỗi chân thành đến khán giả và mọi người yêu thương mình về phát ngôn vừa qua", ngôi sao 8X bày tỏ.

Noo Phước Thịnh xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác phản cảm-1
Noo Phước Thịnh xin lỗi khán giả sau phát ngôn gây tranh cãi.

Nam ca sĩ cũng cho biết thông qua sự cố lần này, anh mới cảm nhận được sự yêu thương của khán giả dành cho mình với một hình ảnh chỉn chu hơn.

"Cũng nhờ vào sự cố mà mình cảm nhận được sự kỳ vọng và yêu thương của khán giả dành cho một Noo Phước Thịnh với hình ảnh sạch sẽ và chỉn chu. Một lần nữa xin lỗi mọi người", Noo Phước Thịnh bày tỏ.

Noo Phước Thịnh xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác phản cảm-2

Tối 3/9, Noo Phước Thịnh chia sẻ một clip hát hò trên trang cá nhân, xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm, cất tiếng hát ngọt ngào, lôi cuốn.

Tuy nhiên, khiến dân mạng chú ý hơn cả là dòng trạng thái đính kèm, viết theo kiểu chơi chữ: "Em có thể gọi anh là Google Translate. Vì khi anh **** vào là **** ra".

Noo Phước Thịnh xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác phản cảm-3
Dòng trạng thái gây hoang mang của nam ca sĩ.

Phát ngôn của Noo Phước Thịnh khiến ai nấy "ố á", nhiều người "không thể nghĩ trong sáng nổi" khi đọc. Trên nhiều diễn đàn showbiz, dân mạng thậm chí chỉ trích ngôi sao sinh năm 1988 vì phát ngôn bị cho là "nhạy cảm", "sặc mùi 18+"...

Hiện bài đăng này đã "bay màu" trên trang cá nhân của giọng ca Gạt Đi Nước Mắt.

Noo Phước Thịnh xin lỗi sau phát ngôn bị gắn mác phản cảm-4