Ngắm biệt thự ‘triệu đô’ của Ronaldo sau khi có mặt ở Manchester

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 18:25, 04/09/2021

Sau khi vụ chuyển nhượng trị giá 19,8 triệu bảng từ Juventus hoàn tất vào ngày hạn chót chuyển nhượng, Cristiano Ronaldo đã đến Anh và được bố trí ở trong biệt thự xa hoa.

Theo tờ The Sun, Ronaldo và gia đình đã đi máy bay riêng từ Faro đến Manchester vào lúc 5 giờ 40 chiều thứ Năm, và nhanh chóng được đưa đến một dinh thự trị giá hàng triệu bảng Anh.

nintchdbpict000677176717.jpg
Chuyên cơ riêng của Ronaldo cất cánh từ Faro đến Manchester. Ảnh: The Sun

Đồng đội cũ của Ronaldo và hiện làm giám đốc kỹ thuật của Man United là Darren Fletcher, các quan chức United và đội an ninh đã đích thân chào đón anh và gia đình tại một nhà ga riêng.

ro_jmdt.jpeg
Sau 12 năm, Ronaldo trở lại Manchester với tư cách "người nhà". 
47486651-9956471-image-a-92_1630705241355.jpg
GĐ Kỹ thuật MU -Daren Fletcher ra đón người đồng đội cũ, cả hai gắn bó với nhau từ 2003-2009. Ảnh: The Sun

Gia đình Ronaldo sẽ ở trong một biệt thự kiểu nông thôn trị giá hàng triệu bảng với 7 phòng ngủ, có phòng tập thể dục cao cấp, hồ bơi, bể sục và một đội bảo vệ 6 người do MU thuê riêng. Ronaldo sẽ cách ly tại đây 5 ngày trước khi tham gia luyện tập cùng các đồng đội tại MU.

ronaldo-1.jpg
Biệt thự nơi gia đình Ronaldo ở có giá hàng triệu bảng, thiết kể kiểu nông thôn, tọa lạc tại vùng Cheshire. Ảnh: The Sun

Bạn gái của Ronaldo, Georgina Rodriguez, 27 tuổi, đã hào hứng đăng một số hình ảnh trên tài khoản Instagram về chuyến đi của gia đình cùng 4 người con trên chuyên cơ riêng. Trong đó hình có một thanh socola Cadbury có logo Man United như một món quà chào mừng.

ronaldo-5.jpg
Bạn gái của Ronaldo khoe món quà khi vừa đến Manchester. 

Đáng lẽ Ronaldo sẽ đến Manchester vào đầu tuần tới, sau khi cùng đội tuyển Bồ Đào Nha gặp Azarbaijan vào thứ Ba ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

ronaldo-2.jpg
Biệt thự có hồ bơi, bể sục...

Tuy nhiên, do đã nhận thêm thẻ vàng trong trận thắng CH Ireland 2-1 ở vòng đấu trước nên cầu thủ 36 tuổi này bị treo giò. HLV Fernando Santos đã đặc cách cho phép Ronaldo rời đội sớm để đến Manchester ra mắt đội bóng mới.

ronaldo-4.jpg
...và vô số tiện nghi cao cấp. Ảnh: The Sun

Trên trang web của Man United, cầu thủ 36 tuổi hào hứng phát biểu sau khi ký hợp đồng chính thức: 'Tôi đã có một quá khứ tuyệt vời với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi đã ở đây năm 18 tuổi và đương nhiên vô cùng hạnh phúc được trở lại sau 12 năm. Tôi thực sự vui và muốn bắt đầu ngay trận đấu đầu tiên của mình. Đó là quyết định tốt nhất mà tôi đã thực hiện. Đó là một chương mới trong sự nghiệp và tôi muốn một lần nữa làm nên lịch sử, cùng Manchester United gặt hái những danh hiệu”.

MU dự kiến sẽ cho Ronaldo xuất trận trong trận gặp Newcastle ngày 11/9.

ronaldo-3.jpg
Với một ngôi sao ưa thích xa hoa như Ronaldo, mọi thứ trong căn biệt thự mới đều phải hoàn hảo. Ảnh: The Sun
ronaldo-6.jpg
Ronaldo và gia đình sẽ ở tại biệt thự này trong hợp đồng 2 năm với Man United. Ảnh: The Sun 

BÌNH AN (tổng hợp)