Visual của TWICE khi 'tái sinh' thành nhóm nam idol Kpop khiến Knet kinh ngạc: Tất cả đều là mỹ nam, 2 thành viên na ná BTS

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:38, 04/09/2021

Netizen Hàn rất thích thú trước phiên bản boygroup giả tưởng của TWICE và khẳng định họ vẫn sẽ là nhóm nhạc không có lỗ hổng visual.

Mỗi khi nhắc đến những nhóm nhạc với visual toàn vẹn và đồng đều, sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc đến TWICE. Dù có đến 9 thành viên nhưng tất cả các cô gái đều sở hữu nhan sắc nỗi bật. mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. Nhan sắc của các thành viên TWICE cũng là minh chứng cho thấy mắt nhìn visual nữ của phía JYP chưa bao giờ khiến netizen thất vọng.

Vậy thì visual của TWICE đỉnh đến mức nào? Netizen mới đây thậm chí còn khẳng định rằng họ đẹp đến mức... ngay cả khi có tái sinh trở thành nam giới và cùng lập nên một nhóm nam idol Kpop thì vẫn sẽ sở hữu visual áp đảo. Mới đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc, hình ảnh giả tưởng thành nam giới sau khi qua chỉnh sửa app của 9 thành viên TWICE đang trở thành chủ đề hot.

Những hình ảnh này được tạo ra bởi TikTok-er @tydhaf1, và ngay khi nhìn thấy thì các fan và netizen đều xuýt xoa trước độ đẹp trai tỏa sáng của TWICE trong phiên bản mỹ nam Kpop. Hãy cùng xem thử mỹ nam nào khiến bạn rung động nhất nhé!

Nayeon 

Jeongyeon 

Dahyun

Sana

Mina

Jihyo

Tzuyu 

Chaeyoung 

Momo

Sau khi xem qua những hình ảnh này, nhiều Knet đã vô cùng phấn khích bởi họ không thể tưởng tượng ra được TWICE phiên bản boygroup lại điển trai xuất sắc đến vậy. Một số Knet cho biết vì TWICE vốn dĩ có nét đẹp gương mặt hoàn mỹ nên dù có tái sinh là nam giới thì những nét đẹp này vẫn còn được lưu lại. Đặc biệt, một số fan và Knet còn xuýt xoa khi phiên bản nam của Momo nhìn giống Jungkook (BTS), còn của Chaeyoung lại giống với Jin (BTS).

Một số bình luận của Knet:

- Momo phiên bản nam trông giống Jungkook!

- Nayeon là pick của mình nha!!

- Chà, nếu là phiên bản nam thì Momo, Jihyo, Mina và Chaeyoung sẽ rất nổi tiếng!

- Nhìn thế này, tôi cảm thấy tất cả các thành viên của TWICE đều rất xinh đẹp.

- Những cô gái xinh đẹp thì ngay cả khi tái sinh thành nam giới thì họ vẫn sẽ là mỹ nam. 

- Không hổ danh là TWICE, thật hoàn hảo!!

- Cơ mà lạ lùng là có rất nhiều người giống với Kim Wooseok đó!

- Nhóm nam như thế này mà debut thì đỉnh của đỉnh luôn! 

- Jihyo phiên bản nam rất điển trai... Trái tim mình rung động rồi!! 

- Đó là một nhóm nhạc nam không có lỗ hổng visual!

- Tôi thích khuôn mặt của Mina bất kể giới tính nào.. Chaeyoung phiên bản nam thật tuyệt vời!

- Wow, Momo giống Jungkook còn Chaeyoung giống Jin của BTS!! 

Còn bạn, pick của bạn sẽ là 'mỹ nam' nào trong TWICE? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 

Snowie,