Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:35, 03/09/2021

Á hậu Huyền My từng được báo Trung Quốc ca ngợi là "Quốc bảo mỹ nữ của Việt Nam", nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ khi trở thành MC bản tin thể thao.

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 1

Huyền My chọn thiết kế váy ngắn màu đỏ cho bản tin đầu tiên cô dẫn sóng.

Huyền My trở thành BTV/MC cho bản tin thể thao của đài truyền hình K+. Cô nhận được nhiều lời khen ngợi về sắc vóc. Gương mặt rạng rỡ tươi xinh của nàng hậu thu hút mọi ánh nhìn dù chỉ qua những bức hình hậu trường.

Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2014 cho hay, cô cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi được làm điều mình thích. Cô sẽ gắn bó lâu dài với công việc của một người dẫn chương trình.Bởi, mỗi ngày đi làm, cô cảm nhận được niềm vui và những trải nghiệm thú vị từ công việc mang lại.

Huyền My cho hay, ngoài chất lượng bản tin phải hấp dẫn thì khán giả còn quan tâm tới phục trang khi lên sóng của các MC. Vì thế, không chỉ cô mà các MC truyền hình nói chung phải có sự đầu tư nhất định về mặt hình ảnh. Trang phục sẽ được kiểm duyệt kỹ càng trước khi ghi hình. Bên cạnh đó, bản tin thể thao cũng có những tiêu chí cụ thể về phục trang, phụ kiện cho MC một cách chi tiết.

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 3

Nhan sắc xinh đẹp của Huyền Myđược báo Trung Quốc ca ngợi là "Quốc bảo nhan sắcViệt".

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 4

Trang phục đầu tiên Huyền My chọn để mặc dẫn sóng bản tin số 1 nhưng không được duyệt. Bởi, áo vest có vạt dài khi lên sóng mang lại cảm giác diêm dúa, chưa gọn gàng.

Theo Huyền My tiết lộ, vì là bản tin thể thao nên trang phục ngoài tiêu chílịch sự cần phải đáp ứng đồng thời những yếu tố là có vẻ đẹp năng động nhưng nữ tính, trẻ trung. Trang phục công sở là lựa chọn số nhiều của các MC truyền hình nhưng khi đặt vào bản tin thể thao cũng không phù hợp.

Ngoài ra, nàng hậu cho biết thêm, cô có thể mặc áo của đội tuyển lên sóng cùngngày hôm đó để mang lại tính tương đồng, liên kết cho người xem.

Trang phục dẫn ưu tiên những thiết kế đơn giản từ phom dáng, đơn sắc, tôn hình thể gợi cảm ở mức chuẩn mực nhất.

Màu sắc tối kị là trang phục màu xanh lá cây, cóhọa tiết kẻ nhỏ, chấm bi nhỏ bởi nó làm nhiễu sóng truyền hình. Không nên mặc những trang phục có thiết kế độc đáo hay hoạ tiết quá nhiều, gây mất tập trung cho người xem. Ngoài ra, khi đầu tư quá mức về phong cách dẫn sóng, người xem sẽ không cảm nhận được sự gần gũi và thiện cảm.

Trang phục màu xanh lá cây sẽ bị trùng với phông key (khóa)hình, gây tình trạng thủng sóng. Còn đối với mỗi người dẫn, trong lúc đi quay hay ghi hình việc quần áo bị nhăn, bị nhàu là ám ảnh của các BTV/MC.

Một điều tối kỵ mà Huyền My tránh xa khikhi lên sóng là khuyên tai dài thượt. Dù chỉ là món đồ trang sức nhưng kiểu dáng không phù hợp, gây chú ý quá nhiều hay không ăn nhập với trang phục đều phải thay thế.

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 5

Những trang phục váy ngắn vừa đảm bảo yếu tố nữ tính vừa trẻ trung, thanh lịch được Huyền My chọn mặc thường xuyên khi lên sóng.

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 6

Nhan sắc hậu trường của Huyền My nhận được vô vàn lời khen từ người hâm mộ.

Ngoài đồng hồ 3 tỷ đồng, “quốc bảo nhan sắc Việt” tiết lộ tránh và nên mặc gì khi lên truyền hình - 7

Ngoài những lúc dẫn sóng, Huyền My chọn mặc đơn giản với style công sở để lên văn phòng như bao cô gái khác.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)