“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:51, 02/09/2021

Không chỉ riêng Hana Giang Anh mà nhiều người đẹp Việt cũng mắc lỗi tương tự.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 1

Hot gymer Hana Giang Anh.

Hana Giang Anh (sinh năm 1993) tại Hà Nội. Người đẹp được mệnh danh là "nữ hoàng phòng gym Hà thành" khi theo đuổi kiểu mẫu đẹp khỏe khoắn cùng số đo ấn tượng. Ngoài ra, Hana Giang Anh còn được biết đến là một fitness blogger đình đám trên mạng xã hội. Không chỉ thường xuyên chia sẻ những bài tập, bí quyết tập luyện dành cho chị em mà Hana Giang Anh còn tích cực lăng xê chế độ ăn khá lành mạnh.

Tuy nhiên mới đây, cô trở thành chủ đề gây tranh cãi về chuyện ăn mặc. Cụ thể, khi làm video giải thích tại sao tập squat lại đau đùi mà không đau mông, Hana Giang Anh đã chỉ ra cách tập không đúng. Khi thực hiện clip, cô diện bồ đồ tập bó sát màu sáng khá bắt mắt. Nhưng có lẽ vì quá chật cộng với màu sắc nổi bật nên vô tình để hằn lên vùng nhạy cảm bị cho là phản cảm.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 3

Dù là một gymer nổi tiếng nhưng Hana Giang Anh vẫn mắc phải sự cố đáng tiếc.

Và điều đáng nói, Hana Giang Anh không phải là người đẹp hiếm hoi mắc lỗi cơ bản với quần tập. Bởi dù là một item thông dụng nhưng nhiều chị em vẫn loay hoay trong việc mặc đồ tập sao cho đẹp mà không rơi vào tình huống phản cảm. Với đặc tính bó sát, chất liệu khá mỏng nên khi mặc vào người sẽ rất khiến chủ nhân lộ những điểm gồ ghề của cơ thể. Nhất là những ai thích đồ tập màu sáng, nhược điểm càng dễ bị phô lộ trong lúc di chuyển, vận động.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 4

Mai Phương Thuý cũng nhiều lần mắc lỗi khi mặc đồ tập.

Ngay cả người sành điệu như Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thuý cũng đã hơn 1 lần mắc lỗi khi diện đồ tập. Dù sở hữu vóc dáng chuẩn điểm 10 nhưng nàng hậu này vẫn thất bại khi chinh phục mốt thời trang này. Hay mới đây, hot girl Lê Bống cũng mắc lỗi tương tự khi diện chiếc quần tập màu đen bó sát.

Chọn quần áo tập như thế nào để vận động vừa thoải mái mà vẫn đẹp tinh tế ở phòng tập đôi khi là điều khiến chị em phân vân. Bởi việc chọn sai trang phục tập gym là lỗi mặc tương đối phổ biến. Có người mặc bó chẽn quá mức để lộ điểm nhạy cảm hoặc chọn nội y đi kèm không phù hợp gây ra hình ảnh kém duyên.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 5

Chắc hẳn nàng hậu này sẽ rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm hơn sau mỗi lần bị nhận xét là mặc đồ tập chưa sang.

Chú trọng chất liệu

Chất liệu đồ tập rất quan trọng bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến sức khoẻ mà còn bảo đảm tính thẩm mỹ của bộ đồ. Hãy chọn những thương hiệu thời trang uy tín chuyên về đồ tập để sử dụng. Về áo tập gym nên chọn loại có mút dày dặn để cố định phần ngực và không cần mặc thêm áo ngực bên trong gây hằn vết,bí da. Nếu muốn kín đáo nhưng vẫn thoải mái, chị em có thể dùng thêm tanktop ở ngoài hoặc các áo thun body dáng dài đến rốn. Còn quần tập thì không nên chọn chất liệu có mỏng và ôm sát quá quá dễ khiến bạn mắc phải sự cố đáng tiếc.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 6

Chất liệu là yếu tố quan trọng để đánh giá chất lượng và thẩm mỹ đồ tập.

Chọn nội y phù hợp với quần tập gym

Tốt nhất, người tập nên chọn quần lọt khe để mặc quần gymđẹp nhất có thể, sang và không lộ phần viền. Ngoài ra, khi mặc quần bó chẽn, chị em cần lưu ý các điểm nhạy cảm. Ngoài ra, chị em tuyệt đối đừng kéo quá cao phần cạp quần. Điều này càng dễ gây ra hình ảnh bó chẽn kém duyên.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 7

Hãy cân nhắc trong việc chọn nội y phù hợp với đồ tập.

Chọn màu quần tập phù hợpbài tập

Điều này cũng vô cùng cần thiết. Bởi nhiều chị em thường chọn đồ tập theo sở thích, thói quen mà quên đi chọn màu quần phù hợp với bài tập. Những ngày tập thân dưới nên ưu tiên chọn quần màu sẫm vì vận động nhiều, dễ gây tình trạng hớ hênh. Điều này sẽ khiến người tập mất tập trung, giảm chất lượng buổi tập. Đồng thời, để “hack” dáng chị emnên chọn set đồ cùng một tông màu để người không bị chia khúc.

“Nữ hoàng phòng gym Hà thành” gây tranh cãi khi mặc quần tập quá bó sát dạy online - 8

Chọn đồ tập màu sáng đẹp và nổi bật nhưng dễ khiến bạn mắc sự cố lộ vùng nhạy cảm.

Theo Nguyên Bảo (tổng hợp) (Dân Việt)