Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?

Showbiz - Ngày đăng : 10:48, 01/09/2021

Hoắc Kiến Hoa được cho là rất quan tâm đến Lâm Tâm Như, không ngại đứng một bên chờ bà xã hoàn thành công việc.

Mới đây, nhiều trang tin xứ Trung đăng loạt ảnh Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, cùng nghi án cả hai xuất hiện sau khi vướng vào bê bối của Triệu Vy.

Trước đó vào ngày 27/8, Studio Đông Dương Hoành Điếm của Lâm Tâm Như tuyên bố giải thể. Đây là thời điểm nhạy cảm khi Triệu Vy vừa bị phong sát, kèm theo đó là hàng loạt ngôi sao bị điều tra.

Việc Lâm Tâm Như vội vã đóng cửa phòng làm việc đã dấy lên nghi ngờ cô là ngôi sao tiếp theo nằm trong "danh sách đen". Nhiều nguồn tin cho biết nữ diễn viên và chồng là Hoắc Kiến Hoa vội vã chấm dứt công việc tại Trung Quốc để tháo chạy về Đài Loan.

Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-1

Ngay sau đó Lâm Tâm Như đã lên tiếng phủ nhận, cho biết việc cô đóng cửa phòng làm việc "chỉ là trùng hợp thời gian" với sự việc của Triệu Vy. Cô cũng đã có ý định đóng cửa văn phòng này từ lâu.

Trên thực tế, những bức ảnh Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đang lan truyền trên mạng được truyền thông Đài Loan chụp vào khoảng giữa tháng 8, tức là trước khi scandal nổ ra.

Theo đó, cặp đôi quay về giúp đỡ một số công việc cho trường Đại học Thế Tân - ngôi trường Lâm Tâm Như vừa lấy bằng thạc sĩ.

Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-2Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-3Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-4Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-5Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-6

Trong ảnh, Hoắc Kiến Hoa luôn đứng một bên chờ bà xã hoàn thành công việc. Khi Lâm Tâm Như chụp ảnh cùng thầy cô, tài tử họ Hoắc cũng để ý giúp bà xã xem bức ảnh đã đẹp hay chưa. Mặc dù thường xuyên vướng vào tin đồn rạn nứt, song có thể thấy tình cảm của cặp đôi hiện vẫn tốt đẹp.

Lâm Tâm Như theo học thạc sĩ tại trường Đại học Thế Tân từ tháng 9/2019. Cô vừa đi học, vừa đi làm nên chỉ đến lớp 2 ngày/tuần.

Nữ diễn viên đã lấy bằng thạc sĩ vào tháng 6 vừa qua, tuy nhiên tấm bằng của cô vướng tranh cãi bởi Lâm Tâm Như mới chỉ mới tốt nghiệp cấp 3 và chưa học qua đại học, việc cô có bằng thạc sĩ bị cho là không hợp lý.

Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-7Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-8Vợ chồng Lâm Tâm Như xuất hiện sau lời đồn tháo chạy?-9
Hoắc Kiến Hoa đứng một bên chờ đợi Lâm Tâm Như

Vân Chi