Lý Nhã Kỳ bị chê '7749 app không xoá được sự già nua xập xệ'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 31/08/2021

Lý Nhã Kỳ đâu chịu để yên cho antifan "lộng ngôn" cơ chứ!

Thời gian gần đây, Lý Nhã Kỳ đều tay khoe những bộ ảnh hack tuổi trên trang cá nhân. Không còn một cô Kỳ đánh mắt đậm, váy áo lồng lộn, nữ nghệ sĩ chỉ lăng xê những kiểu trang phục dịu dàng như thiếu nữ dù đã ngoài 39.

Thế nhưng antifan dường như không để chị yên khi cà khịa rằng có dùng 7749 app cũng không xoá được sự già nua xập xệ.

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-1
Lý Nhã Kỳ đăng một bức ảnh nhẹ nhàng trong trẻo để chiêm nghiệm về cuộc sống: "Kỳ thấy câu này hay. Không biết các bạn có giống Kỳ không? Cuộc sống rất tuyệt vời nếu bạn biết sống và dám sống. Hãy thử 'sống' như cách mình muốn, sống từ hôm nay, để sau này khi vốn thời gian của bạn cạn kiệt, bạn sẽ không phải hối tiếc vì chưa kịp làm quá nhiều điều, ngay cả những điều rất nhỏ nhoi và những điều rất lớn".

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-2
Thế nhưng antifan lại cà khịa nhan sắc của cô và cho rằng: "Thời gian không bỏ sót một ai. Dù đã cà 7749 cái app nhưng vẫn không xoá được sự già nua và xập xệ của chị." Lý Nhã Kỳ cũng đáp trả thẳng mặt luôn: "Em bán mỹ phẩm mà cái mặt không đẹp thì cũng nên để cái tâm đẹp khách mới mua nha. Nhìn em cũng không trẻ lắm nên chăm sóc sắc đẹp bản thân em trước rồi đi qua nhà người khác chê. Chúc em may mắn với gương mặt không đẹp và cái tâm thì nứt mẻ".

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-3
Trước đây, cô cũng là tâm điểm chỉ trích của antifan mỗi lần đăng ảnh nhưng lần nào, mỹ nhân U40 cũng khiến đối phương "cứng họng". 

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-4
Ví dụ như đợt giãn cách chống dịch tại nhà, đăng ảnh cũng bị bị sân si khiến cô không thể ngồi im.

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-5
Cách đây không lâu, Lý Nhã Kỳ đã phải đính chính tin đồn thuê máy bay chở 350 nghệ sĩ ra Đà Lạt nghỉ dưỡng giữa mùa dịch.

Lý Nhã Kỳ bị chê 7749 app không xoá được sự già nua xập xệ-6
Lý Nhã Kỳ từng tự nhận mình có số thị phi, ngồi không cũng trúng đạn nhưng quá quen với việc bị xỉa xói cũng không đồng nghĩa với việc ai nói gì cũng được đâu nhé.