Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy

Showbiz - Ngày đăng : 08:27, 31/08/2021

Nhiều người cho rằng Lâm Tâm Như vì quá ghen tức với thành công của Triệu Vy nên đã tìm cách hãm hại, tuy nhiên sự thật không phải thế.

Sự thành công vang dội của bộ phim Hoàn Châu Cách Cách 1997 đã đưa tên tuổi của Lâm Tâm Như và Triệu Vy vụt sáng, nhanh chóng trở thành những ngôi sao hạng A với mức thù lao đắt đỏ.

Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-1
Lâm Tâm Như và Triệu Vy trong phim "Hoàn Châu Cách Cách" phần 1

Sau khi tham gia bộ phim, 2 người đẹp được cho là có mối quan hệ chẳng mấy tốt đẹp dù không ai nói ra. Đặc biệt, nhiều người còn cho rằng Lâm Tâm Như từng muốn hãm hại Triệu Vy bằng cách đặt hình nộm châm kim trong nhà để "trù ẻo" bạn diễn.

Tin đồn xuất phát từ việc Lâm Tâm Như tham gia một chương trình thực tế có tên Tống Nghệ Kỳ Hạm vào năm 1998.

Trong chương trình, MC đã tới thăm nhà riêng của Lâm Tâm Như và bất ngờ phát hiện trong tủ quần áo của cô có hình nộm dán ảnh Triệu Vy với chi chít kim châm.

Điều đáng nói, khi bị phát hiện, nàng "Hạ Tử Vy" đã cười lớn rồi lấy thêm 1 cây kim châm tiếp vào hình nộm.

Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-2
Hình nộm kim châm dán hình Triệu Vy được phát hiện trong tủ quần áo của Lâm Tâm Như

Vào năm 2017, khi những hình ảnh được khui lại, dân mạng đã vô cùng phẫn nộ, cho rằng Lâm Tâm Như là kẻ độc ác, nham hiểm, chỉ vì ghen ghét, đố kị với sự nổi tiếng của Triệu Vy mà đã tìm cách hãm hại đồng nghiệp.

Trước những chỉ trích dữ dội nhắm vào Lâm Tâm Như, nhà sản xuất đã lên tiếng bảo vệ, minh oan cho nữ diễn viên rằng việc xuất hiện hình nộm trong tủ quần áo của cô là do sắp đặt từ chương trình nhằm tăng thêm hiệu ứng.

Theo nhà sản xuất chương trình: "Trong 'Hoàn Châu Cách Cách', phân đoạn Dung Ma Ma lấy kim đâm Tử Vy rất nổi tiếng. Tổ chương trình đã lấy ý tưởng từ đó để xây dựng kịch bản, Lâm Tâm Như hoàn toàn không có liên quan".

Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-3Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-4
Phân đoạn Dung Ma Ma dùng kim châm vào người Hạ Tử Vy trong "Hoàn Châu Cách Cách"

Mặc dù đã được minh oan nhưng hành động của Lâm Tâm Như vẫn nhận phải vô số chỉ trích thậm tệ.

Vì quá mệt mỏi, nữ diễn viên đã quyết định khởi kiện 1 blogger vì có những lời lẽ xúc phạm mình. Kết quả, nàng "Hạ Tử Vy" đã thắng kiện, được bồi thường tổn thất tâm lý hơn 60.000 nhân dân tệ (khoảng 210 triệu đồng) và toàn bộ số tiền này đã được Lâm Tâm Như làm từ thiện.

Được biết, sau vụ ồn ào trên, mối quan hệ giữa Lâm Tâm Như và Triệu Vy vẫn vô cùng tốt đẹp. Cả hai ngôi sao không hề tỏ ra bất hòa mà thay vào đó thường vui vẻ nhắc đến tên nhau trên mạng xã hội hay xuất hiện cùng nhau tại các chương trình.

Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-5Lâm Tâm Như từng lộ cảnh dùng kim đâm hình nộm Triệu Vy-6
Lâm Tâm Như và Triệu Vy xuất hiện vui vẻ cạnh nhau trong nhiều chương trình, sự kiện