Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng 'dâm phụ'

Showbiz - Ngày đăng : 21:53, 30/08/2021

Nhớ lại quãng thời gian khủng khiếp khi bị ném đá chỉ vì hẹn hò Ngô Diệc Phàm, Tần Ngưu Chính Uy chỉ biết cảm ơn vì mình không gục ngã.

Mặc dù Ngô Diệc Phàm đã yên vị trong tù, nhưng chuyện thâm cung bí sử liên quan đến mối quan hệ của nam minh tinh với những cô bạn gái hot girl cũ vẫn luôn được dân tình quan tâm hết sức.

Có lẽ vì biết được nhu cầu đó của dân mạng trong lúc đợi Ngô Diệc Phàm bị phán quyết, Tần Ngưu Chính Uy mới đây đã có một bài đăng trực tiếp đề cập đến scandal hẹn hò năm xưa.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-1

Để nói về Tần Ngưu Chính Uy thì cô nàng là người đầu tiên Ngô Diệc Phàm bị bắt gặp hẹn hò sau nhiều năm trời nổi tiếng.

Trong clip 2 phút hơn được cánh paparazzi tung ra, Tần Ngưu Chính Uy và Ngô Diệc Phàm cùng nhau đi lên nhà nam minh tinh, không khí xung quanh đầy thân mật và ngọt ngào là điều khó có thể che giấu.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-2

Tại thời điểm đó, Ngô Diệc Phàm không phản hồi về tin hẹn hò, trong khi Tần Ngưu Chính Uy kiên quyết phủ nhận. Vì vậy, nhiều người cho rằng nàng hot girl sinh năm 1998 là "trà xanh", đã yêu đương còn muốn "cọ nhiệt" của bạn trai hòng trở nên nổi tiếng.

Đó cũng là lúc Tần Ngưu Chính Uy nổi lên bằng tai tiếng. Người ta nhớ đến cô bằng những từ khóa như "bạn gái của Ngô Diệc Phàm", "em gái trà xanh"... nhiều hơn là Tần Ngưu Chính Uy.

Trong tâm thư đăng trên tài khoản cá nhân mới đây, Tần Ngưu Chính Uy chia sẻ, "bước ngoặt số phận của tôi có lẽ là vào 8:30 ngày 30/8/2019". 

"Hai năm trước, tôi đột ngột xuất hiện trước công chúng, bị đẩy lên đầu cơn bão phong ba của dư luận", Tần Ngưu Chính Uy nhớ lại tình cảnh của bản thân lúc đó.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-3

Vì hẹn hò với một ngôi sao nổi tiếng, lại không phải một người có danh tiếng gì, Tần Ngưu Chính Uy chịu bạo lực mạng khủng khiếp chưa từng thấy.

Cô kể, mỗi ngày đều có tin nhắn chuyển 0,01 tệ (tương đương 35 đồng) cho mình, kèm với những từ ngữ mang tính xúc phạm nặng nề như lăng loàn, dâm phụ... Có đêm, Tần Ngưu Chính Uy nhận gần 200 tin nhắn như vậy.

"Tôi nhớ nhất là câu 'Sau vườn cha cô có trồng 1 loại cây, là cây trà xanh đó'. Có người thì tạo áp lực cho giáo viên ở trường tôi học, họ bảo tôi không hợp học nghệ thuật, nhân thể xin thôi học giúp tôi; có người thì chỉnh sửa thời gian bài đăng của tôi chỉ để gán ghép cái danh 'tâm cơ' cho tôi", Tần Ngưu Chính Uy kể.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-4

Thậm chí, từng có kịch bản với vai "trà xanh" tìm đến Tần Ngưu Chính Uy, không phải vì cô diễn tốt hay có tiềm năng, mà là vì để cô "phát huy bản chất vốn có".

Trong tình cảnh bị công kích từ khắp nơi như vậy, Tần Ngưu Chính Uy thấy may mắn vì bản thân đủ mạnh mẽ để không rơi vào tình trạng trầm cảm, chỉ là thích một mình hơn, thích im lặng hơn.

Mọi thứ thay đổi từ khi nàng hot girl quyết định tham gia chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2. Cô muốn có nhiều người biết đến mình hơn, tiếp thêm sức mạnh cho cô bảo vệ những người yêu thương mình.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-5

"Hai năm sau, tôi nhận được lời xin lỗi từ nhiều người và lần đầu tiên làm được nhiều thứ. Tôi còn non trẻ, nhưng vẫn sẽ từ từ bước đi, mọi thứ sẽ tốt dần thôi…", Tần Ngưu Chính Uy rưng rưng khi nói về sự trưởng thành của mình.

Cô không phủ nhận độ hot của mình hiện tại một phần lớn đến từ ồn ào năm xưa, nhưng đó vốn không phải ý muốn của Tần Ngưu Chính Uy từ ban đầu.

Cuối cùng, bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm chốt hạ: "Hôm nay tôi đã có thể nói về điều này một cách thoải mái. Tôi sẽ không nhắc lại nữa, vì phải buông nó xuống để còn trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân. 

Chuyện này đã là một dấu chấm tròn, và cũng là điểm khởi đầu. 

Thời gian rồi sẽ trả lời tất cả". 

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-6

Bài đăng của Tần Ngưu Chính Uy thu hút nhiều luồng ý kiến trái chiều từ dư luận. Người cho rằng cô muốn 'vớt' chút danh tiếng còn lại của Ngô Diệc Phàm để "ké fame", nhưng cũng không ít bình luận bày tỏ sự ủng hộ đối với nàng hot girl.

Trong một diễn biến khác, mới đây, có thông tin cho biết Ngô Diệc Phàm sẽ phải đối mặt với bản án tử hình. Nguyên nhân là bởi nam minh tinh không chỉ dính líu tội cưỡng hiếp, quan hệ với trẻ vị thành niên mà còn có liên quan đến đường dây mua bán ma túy...

Để giảm tội cho mình, Ngô Diệc Phàm đã khai ra 47 nhân vật quyền lực trong giới Kinh khuyên - hội nhóm văn nghệ sĩ quyền lực tại Bắc Kinh chuyên trao đổi lợi ích, tài nguyên với nhau.

Trong số 47 người đó, có cả Triệu Vy - nữ ngôi sao bị phong sát mới đây.

Tình cũ Ngô Diệc Phàm mỗi ngày nhận 200 inbox mắng dâm phụ-7
Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là tin đồn và chưa được chứng thực.