Sau livestream rợn người lúc nửa đêm, Khánh Thi xuất hiện cùng Phan Hiển, tiết lộ lý do khủng hoảng tâm lý của mình!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:55, 30/08/2021

Mới đây, Khánh Thi đã xuất hiện cùng Phan Hiển sau lần livestream rợn người lúc nửa đêm.

Vào ngày 27 tháng 8, Khánh Thi bất ngờ và có loạt hành động lạ, ôm mặt khóc nức nở. Thậm chí cô còn nói những câu đáng sợ như: "Đừng tin gì hết nha", "Ở đây sống không nổi đâu", "Bị lừa rồi", "Đừng tin ai"... Thời gian gần đây, netizen phát hiện ra bà mẹ 1 con liên tục đăng tải nhiều dòng trạng thái tiêu cực, thậm chí ẩn ý nhắc đến "trà xanh". Điều này khiến công chúng vô cùng lo lắng cho sức khỏe tinh thần của nữ nghệ sĩ.

Khánh Thi

Tuy nhiên mới đây, Khánh Thi bất ngờ xuất hiện trở lại của Phan Hiển. Nữ kiện tướng đã livestream khoe cảnh ông xã cắt tóc cho mình. Tuy nhiên khán giả vẫn nhận ra đôi mắt Khánh Thi sưng húp, lộ rõ cuồng thâm. Khánh Thi trêu chồng trên sóng trực tiếp: "Tào lao, đồ tào lao" và được đáp lại ngọt ngào: "I love you" (Anh yêu em).

Khánh Thi

Phan Hiển cũng có động thái khi dân mạng hỏi han Khánh Thi vì những hành động lạ trong những ngày vừa qua: "Cảm ơn mọi người lo lắng cho Khánh Thi hôm nọ và thời gian qua, lâu lâu vợ em hay khùng chút, nên mọi người thông cảm". Cả hai liên tục có những màn khoá môi cực tình cảm khiến khán giả bớt lo lắng và phần nào yên tâm.

Khánh Thi

Được biết, Khánh Thi và Phan Hiển là mối tình đình đám của showbiz Việt. Cặp đôi sinh con đầu lòng vào năm 2015. Khánh Thi thừa nhận bản thân áp lực bởi cô không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà còn là cô giáo của anh. Cô cho rằng điều này không phù hợp với định kiến xã hội. Hiện tại, Khánh Thi - Phan Hiển là một trong những cặp đôi nhận được sự yêu mến từ khán giả dù chưa tổ chức đám cưới.

Tổng hợp,