Bà thím giả danh gái xinh yêu đương trực tuyến, sống trong nhà trai trẻ suốt 3 năm

Gia đình - Ngày đăng : 15:07, 30/08/2021

Tiểu Lục đã đưa cô của bạn gái là bà Hứa (46 tuổi) về sống tại nhà riêng trong 3 năm và bẽ bàng khi phát hiện 'bạn gái' thực ra là một bà thím cải trang.

Tiểu Lục sống tại Hàng Châu và cô gái họ Dương đến từ Phụ Dương, An Huy (Trung Quốc) đã hẹn hò trực tuyến gần 4 năm, chàng trai đã chuyển hàng trăm nghìn nhân dân tệ cho bạn gái để làm quỹ tiết kiệm tiền hôn nhân. Tiểu Lục đã đưa cô của bạn gái là bà Hứa (46 tuổi) về sống tại nhà riêng trong 3 năm và bẽ bàng khi phát hiện 'bạn gái' thực ra là một bà thím cải trang.

Bà thím giả danh gái xinh yêu đương trực tuyến, sống trong nhà trai trẻ suốt 3 năm-1

'Bạn gái' ảo mà Tiểu Lục thầm thương trộm nhớ.


Theo tìm hiểu, tháng 9/2017, Tiểu Lục (28 tuổi) quen biết cô gái họ Dương trên mạng và nảy sinh mối quan hệ tình cảm. Vào tháng 11 năm đó, Dương nói rằng bị gia đình ép buộc đi xem mắt và kết hôn nên muốn trốn khỏi nhà. Tiểu Lục tức tốc từ Hàng Châu đến An Huy với ý định muốn đưa bạn gái đi tẩu thoát.

Trong một tháng ở Phụ Dương, Tiểu Lục không có cơ hội gặp bạn gái. Cô của bạn gái là bà Hứa đến gặp anh và nói rằng gia đình cháu gái đã từ bỏ cuộc hôn nhân mai mối, nhưng cháu gái không được phép ra khỏi nhà và Tiểu Lục đành về nhà trước.

Bà thím giả danh gái xinh yêu đương trực tuyến, sống trong nhà trai trẻ suốt 3 năm-2

Bà Hứa - người tự nhận là cô của Dương.


Tháng 3/2018, Tiểu Lục lần nữa đến Phụ Dương, nhưng vẫn không gặp được bạn gái. Dương nói rằng đang bị gia đình kiểm soát nghiêm ngặt, không thể sử dụng điện thoại. Hai tháng sau, bà Hứa sẽ đến Hàng Châu thăm Tiểu Lục và nói rằng Dương nhờ bạn trai chăm sóc bà.

Tháng 6/2018, bà Hứa đến Hàng Châu, Tiểu Lục sắp xếp cho cô của bạn gái sống ở căn hộ của anh. Sau đó, bà Hứa giúp Tiểu Lục quản lý cửa hàng trực tuyến trong khi làm liên lạc viên giữa anh và bạn gái.

Bà thím giả danh gái xinh yêu đương trực tuyến, sống trong nhà trai trẻ suốt 3 năm-3

Các sản phẩm trong cửa hàng trực tuyến tại nhà của Tiểu Lục.


Bà Hứa nói với Tiểu Lục, vì Dương bị gia đình quản nghiêm ngặt nên nếu anh muốn gọi điện cho bạn gái phải thông qua sự sắp xếp của bà. Nhằm tránh bị nghi ngờ, bà Hứa yêu cầu Tiểu Lục mỗi khi nghe cuộc gọi của Dương, anh phải tạm rời căn hộ, xuống tầng hầm hoặc lên xe để trả lời cuộc gọi.

Trong quá trình yêu nhau, cô gái họ Dương yêu cầu Tiểu Lục chuyển tiền hàng tháng để làm quỹ tiết kiệm tiền hôn nhân và anh đã chuyển tổng cộng hàng trăm nghìn nhân dân tệ cho bạn gái.

Ngày 20/8/2021, tấm bảo vệ màn hình điện thoại của bà Hứa bị hỏng, và Tiểu Lục chủ động cầm đi thay mới. Trong lúc dán màn hình, anh phát hiện điện thoại không khóa, vì tò mò, Tiểu Lục đã nhấp vào xem WeChat của bà Hứa. Lúc này, Tiểu Lục phát hiện bà Hứa nhắn tin ái muội với người khác giới, và cách thức trò chuyện tương tự như bạn gái khiến Tiểu Lục nảy sinh nghi ngờ.

Ngày hôm sau, Tiểu Lục yêu cầu bà Hứa liên lạc với bạn gái và giấu chiếc điện thoại ghi âm trong nhà khi anh ra ngoài nghe điện thoại. Qua đoạn ghi âm, anh nhận thấy khi đang nói chuyện với bạn gái thì bà Hứa cũng đang ở nhà gọi điện thoại, nội dung tương tự như những điều bạn gái nói với anh.

Vào ngày 22/8 vừa qua, Tiểu Lục ghi âm lần nữa và phát hiện người bạn gái mà anh chưa từng gặp mặt chính là bà Hứa đã sống chung dưới một mái nhà trong 3 năm nên đã báo cảnh sát.

Bà thím giả danh gái xinh yêu đương trực tuyến, sống trong nhà trai trẻ suốt 3 năm-4

Tiểu Lục (áo trắng) đến đồn cảnh sát báo án.


Sau khi cảnh sát triệu tập, bà Hứa thừa nhận rằng 'cháu gái họ Dương' là nhân vật hư cấu do bà mạo danh. Số tiền mà Tiểu Lục chuyển cho bạn gái để làm quỹ tiết kiệm tiền hôn nhân đã được bà tiêu sạch.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện bà Hứa có nhiều tài khoản WeChat, bà đóng vai người mẹ đang mang thai trong gia đình bất hạnh, hoặc vai các cô gái trẻ có 'quan hệ yêu đương' với một số người đàn ông khác. Vào ngày bà Hứa bị bắt, thậm chí có một người đàn ông tiếp tục gửi tin nhắn, hy vọng rằng bà Hứa sẽ chấp nhận tình cảm của anh ta.

Hiện nay nghi phạm trong vụ lừa đảo yêu đương trực tuyến với trai trẻ đang bị cảnh sát Hàng Châu tạm giữ hình sự.

Theo Báo đất việt