Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ 'bàn tay hư'

Showbiz - Ngày đăng : 11:12, 30/08/2021

Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba chẳng kiêng dè gì khi thể hiện sự thân mật trong hậu trường phim "Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh".

Với nội dung ngọt ngào, nhẹ nhàng nhưng vẫn có điểm nhấn hấp dẫn cùng với dàn diễn viên đẹp đều, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang là bộ phim truyền hình Hoa ngữ hot nhất hiện giờ.

Bên cạnh các diễn biến trong phim, hậu trường cũng là điều được fan quan tâm vì sự tương tác thân mật của Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ bàn tay hư-1Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ bàn tay hư-2

Mới đây, ekip đã tung hậu trường ngắn khi chuẩn bị quay cảnh hôn của hai diễn viên.

Theo như đạo diễn hướng dẫn, Dương Dương sẽ hôn Địch Lệ Nhiệt Ba trước, sau đó hai người tách ra, nhìn nhau rồi mới tiếp tục hôn.

Rõ ràng là trong lời hướng dẫn của đạo diễn không hề có yêu cầu Dương Dương bế Địch Lệ Nhiệt Ba lên. Thế nhưng, khi đang diễn thử, anh chàng đã khiến mỹ nhân Tân Cương bất ngờ khi bỗng nhiên bế thốc cô nàng.

Địch Lệ Nhiệt Ba hôn Dương Dương hơn 20 lần, có cả màn nhà gái ngồi trên đùi nhà trai cực nhạy cảm

Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ bàn tay hư-3
Hành động không báo trước của Dương Dương khiến Địch Lệ Nhiệt Ba ngại ngùng che mặt.

Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ bàn tay hư-4
Một người che mặt còn một người tỉnh bơ, nhìn sao cũng thấy thái độ đáng ngờ.

Đặc biệt là lúc này, bàn tay của Dương Dương còn đặt ở điểm gần hông của Địch Lệ Nhiệt Ba. Nếu như nói lần chạm vào eo trong clip quảng bá trước đó đã gần như là sự tương tác thân mật hiếm thấy của hai người với bạn diễn, thì lần này độ táo bạo còn tăng hơn.

Dương Dương bất ngờ bế Địch Lệ Nhiệt Ba làm lộ bàn tay hư-5
Đã lâu rồi Dương Dương mới có tiếp xúc gần gũi với cơ thể bạn diễn nữ và cũng đã lâu rồi Địch Lệ Nhiệt Ba mới thoải mái tương tác với bạn diễn nam.

Người hâm mộ ngày càng tin tưởng hơn về tin đồn "phim giả tình thật" của "Tinh Quang phu phụ" (tên couple Dương Dương - Địch Lệ Nhiệt Ba).