Bị mắng yêu đương 'làm màu', Miko Lan Trinh gọi antifan là 'con nít'

Showbiz - Ngày đăng : 21:40, 29/08/2021

Miko Lan Trinh có màn phản pháo căng thẳng với antifan khi bị chỉ trích giữa drama "tình tay ba" liên quan đến bạn trai đồng giới.

Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị một cô gái tên L.L tố "bắt cá 2 tay" đang là drama hot nhất trên MXH hiện nay. Ngay sau đó, Kenji đã lên tiếng đính chính và khẳng định cả hai là FWB (mối quan hệ mà đến với nhau chỉ vì tình dục, hay còn được gọi là “bạn giường”).

Giữa lúc chuyện tình yêu vướng thị phi, Miko Lan Trinh liên tục nhận về không ít những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, mới đây nhất, một netizen đã thẳng thắn nêu quan điểm rằng không thích cách thể hiện tình cảm của Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới.

Người này cho rằng cặp đôi đang cố tình "làm màu", chứng minh mình hạnh phúc trước công chúng. Đáng chú ý, tài khoản này còn còn so sánh bạn trai Miko với Gil Lê, cũng như cách đối mặt với antifan của một vài nghệ sĩ khác như Hương Giang, Hà Hồ...

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-1
Miko Lan Trinh và bạn trai bị dân mạng chỉ trích vì cố tình "làm màu" hậu công khai hẹn hò

Bị chỉ trích nặng nề, Miko Lan Trinh lên tiếng phân trần, đồng thời thừa nhận bạn trai mình có tính đa tình và từng sống lỗi.

"Antifan có sẵn rồi bạn ơi, ghét bỏ từ lúc tụi mình đăng yêu đương, chỉ đợi 1 phốt là bập vào và tin ngay. Nhưng, lời của tụi mình nói thì không muốn tin, thì tuỳ thôi chứ biết sao. Chứ fan tụi mình thì đã biết anh Ken luôn nói trước mình anh đa tình thế nào, cũng có thời gian sống lỗi.

Còn bản thân mình cũng vậy. Tụi mình chọn sống thật và lên tiếng cho những điều tụi mình đúc kết được bằng rất nhiều nỗ lực.

Nếu mấy điều đó bạn không thấy mà chỉ thấy 'khoe, làm màu' thì là do bạn con nít chứ không phải tụi mình. Tụi mình đã đi rất nhiều hướng, chiêm nghiệm rất nhiều để rút ra được cuộc sống như bây giờ.

Bạn mở đầu bài viết mà đi so sánh với cặp này kia là mình không muốn đọc rồi. Thật! Đó không phải là phép suy luận đúng", Miko Lan Trinh viết.

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-2
Miko Lan Trinh khẳng định ai thấy cô và người yêu đang "khoe, làm màu" thì còn con nít

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-3
Miko cũng không ngại thừa nhận Kenji đa tình và từng sống lỗi giữa drama "bắt cá 2 tay".

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-4

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-5
Loạt khoảnh khắc tình tứ của bạn trai Miko với cô gái L.L bị "bóc phốt" lên mạng, tuy nhiên, Kenji lại khẳng định mối quan hệ giữa cả hai chỉ là... bạn tình.

Bị mắng yêu đương làm màu, Miko Lan Trinh gọi antifan là con nít-6
Drama tình ái liên quan đến Miko Lan Trinh và bạn trai chuyển giới đang thu hút sự quan tâm của khán giả.