Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn 'trà xanh', bạn trai bội tình

Showbiz - Ngày đăng : 16:36, 29/08/2021

Cuộc đấu khẩu giữa Kenji và L.L đang nóng, Miko Lan Trinh có bài đăng dài giãi bày sự việc...

Tối 28/8, Kenji - bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh - bị một cô gái tên L.L  tố "bắt cá 2 tay". Theo L.L chia sẻ, Kenji qua lại với Miko Lan Trinh trong thời điểm vẫn đang hẹn hò mình.

Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn trà xanh, bạn trai bội tình-1
Bạn trai chuyển giới của Miko Lan Trinh bị tố "bắt cá 2 tay".

Bị tố cáo, Kenji lên tiếng khẳng định giữa anh là L.L chỉ là mối quan hệ FWB (tức cả hai đến với nhau vì tình dục, hay còn gọi là "bạn giường"). Chàng chuyển giới đồng thời cho biết, trước khi quen Miko Lan Trinh, anh đã chấm dứt toàn bộ những mối quan hệ nhập nhằng khác.

Kenji bác bỏ lời tố, L.L có động thái đáp trả căng đét bằng cách tung loạt ảnh và clip tình tứ, nhằm chứng tỏ cả hai hẹn hò chứ không phải "bạn giường".

L.L cũng tung loạt tin nhắn mùi mẫn với Kenji. Thậm chí trong tin nhắn, Kenji còn tuyên bố nếu mất cô gái này, anh sẽ hối hận suốt đời.

Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn trà xanh, bạn trai bội tình-2
L.L tung ảnh khóa môi Kenji.

Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn trà xanh, bạn trai bội tình-3
Những đoạn tin nhắn cũng được L.L công khai.

Giữa ồn ào tình ái của bạn trai, chiều 29/8, Miko Lan Trinh có động thái phản hồi. Nữ ca sĩ khẳng định, trong chuyện tình của cô và Kenji không có chuyện "giật bồ".

Kenji luôn rõ ràng với Miko Lan Trinh ngay từ những ngày đầu chú ý nhau. Nữ ca sĩ cũng không biết gì về L.L thời điểm đó cho tới khi chính thức nhận lời làm người yêu của Kenji, nên chuyện nhắn tin "cố tình giật" là không bao giờ có.

"Mình nghĩ ai bắt đầu mối quan hệ nghiêm túc cũng vậy thôi, đã từng có lối sống thế nào lúc độc thân, thì tự gói ghém giải quyết nó, kết thúc nó. Và mình cũng không phải là tay mơ, mình quan sát, mình tìm hiểu và có cơ sở để mình tin tưởng.

Ban đầu mình thích anh vì nghĩ anh là chàng thơ. Sau đó mình biết anh đã từng phóng khoáng như vậy, mình lo chứ. Mình cả đời đã lo sợ quỵ lụy bad boy. 

Nhưng anh chưa bao giờ làm mình thất vọng về niềm tin lần này. Mình thật sự tin câu chuyện về chàng trai đã từng ăn chơi tới lúc gặp đúng người thì cũng 'buông súng' trở thành người chồng tốt. Nghe có vẻ cổ tích nhưng cũng chẳng phải không bao giờ xảy ra.

Và Trinh có cơ sở 1 năm để quan sát, để hạnh phúc, và để tin anh cũng y như Trinh: Có những sai lầm, có những nguyên tắc, và có phấn đấu, thay đổi vì nhau, để xây dựng cuộc sống thần tiên với nhau", Miko Lan Trinh nói.

Còn về vấn đề FWB, Miko Lan Trinh cho biết người yêu chuyển giới sẽ lên tiếng nói rõ hơn vào tối nay (29/8).

"Miko cũng chỉ biết hơn về thế giới này từ khi quen anh, qua lời anh kể mà thôi. Từ giờ trở đi, ai mà vu khống đặt điều, nếu được xin các bạn fan copy đoạn này trả lời giúp. Sự thật không muốn tin, chỉ đi tin vào những điều rẻ rúng dơ bẩn và nghĩ 'ai cũng thế' là thôi tiêu", nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn trà xanh, bạn trai bội tình-4Miko Lan Trinh làm rõ nghi vấn trà xanh, bạn trai bội tình-5
Nguyên văn bài viết của Miko Lan Trinh.

May