Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì 'môi cuốn lô hệt gái ngành'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:22, 29/08/2021

Một trường hợp gái xinh nhận về bờ môi sưng phù như quả cà do tiêm tan filler khiến nhiều người vừa sợ vừa buồn cười.

Tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ quen thuộc đối với nhiều chị em. Phương pháp này mang lại công dụng tuyệt vời, cải thiện làn da: xóa nhăn, làm trắng, trẻ hóa hay tạo hình thẩm mỹ như nâng mũi, môi trái tim...

Khi tiêm filler không ưng ý, để khắc phục, nhiều người sẽ chọn cách tiêm tan filler để trả lại vùng da như ban đầu. Tuy nhiên điều này đôi khi cũng vô tác dụng và gây biến chứng như sưng đau, biến dạng.

Cụ thể mới đây, một trường hợp gái xinh nhận về bờ môi sưng như quả cà sau khi tiêm tan filler khiến nhiều người vừa sợ vừa buồn cười.

Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì môi cuốn lô hệt gái ngành-1

Theo đó, Đ.L vốn sở hữu đôi môi dày tự nhiên từ thời "cha sinh mẹ đẻ". Thay vì đi cắt, cô nàng quyết định tiêm filler để tạo dáng môi cho đẹp.

Tuy nhiên tiêm xong không được ưng ý, Đ.L quyết định tiêm tan để về dáng môi ban đầu. Trớ trêu thay, 3 lần tiêm này càng khiến đôi môi... dày hơn gấp bội. Cô nàng còn tự ví mình "trông như gái ngành" khi chứng kiến bờ môi sưng vù một cách đáng sợ.

"Dưới đây là ảnh 3 lần em tiêm tan đều sưng, phải nói đau nhất lịch sử làm đẹp của em... 3 lần tiêm tan filler cái môi sưng vù lên như vậy nhưng hầu như đều không tan được filler và nó cứ y xì cái dáng mazda, cấn cả hai khoé miệng em tới bây giờ. 

Em có nhắn tin nói bạn tiêm cho em, là bây giờ không còn cách nào khác ngoài tiêm tan đâu, nhưng vấn đề tiêm rồi có tan không hay nó lại thù lù lên như vậy. Filler thì không tan mà quả môi thì trông như gái ngành.", gái xinh giãi bày.

Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì môi cuốn lô hệt gái ngành-2
Hình ảnh sau lần 1 tiêm tan filler của gái xinh. Filler không những không tan mà còn "trả về" cho chủ nhân đôi môi cuốn lô nhìn mà muốn khóc thét...

Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì môi cuốn lô hệt gái ngành-3
Lần 2 thậm chí còn kinh khủng hơn cả lần 1Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì môi cuốn lô hệt gái ngành-4
Lần 3 đã đỡ hơn nhưng hình dáng môi trông khá đáng sợ, đơ cứng, khóe môi cong cớn kém tự nhiên.

Được biết, tiêm tan filler là thủ thuật đưa thuốc giải filler vào vùng da cần điều trị. Theo đó, thuốc làm tan filler có thành phần là Hyaluronidase mang đến khả năng phân giải liên kết và phá vỡ cấu trúc của filler trong da. Từ đó filler sẽ bị tan biến, đào thải ra ngoài cơ thể, trả lại hình dạng ban đầu cho vùng da trước khi thẩm mỹ.

Với trường hợp của cô nàng, nhiều người cho rằng có nguy cơ cao là đã bị biến chứng do dùng filler giả, kém chất lượng hoặc cơ thể phản ứng với filler.

Ham hố tiêm filler, gái xinh khóc thét vì môi cuốn lô hệt gái ngành-5

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại filler với nguồn gốc, thành phần, công dụng khác nhau. Do vậy chị em cần tìm hiểu kĩ và chọn sản phẩm phù hợp, an toàn. Dù làm từ chất liệu gì, khi đưa vào cơ thể cần được kiểm tra xuất xứ rõ ràng, có giấy phép kiểm chứng an toàn.

Đặc biệt, cần đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín để thực hiện, tránh những rủi ro về sau.

PT