Bí quyết làm đẹp của "sao": Thiên thần bóng tối Jessica Alba khuyên gì các mẹ bỉm sữa?

Tổ ấm - Ngày đăng : 02:00, 28/08/2021

Jessica Alba cho rằng, đối với phụ nữ, đặc biệt là những ai đang nuôi con nhỏ, thói quen chăm sóc da chuyên dụng là điều rất quan trọng.

Người hâm mộ luôn ca ngợi Jessica Alba là một nghệ sĩ đa năng. Cô không chỉ là một diễn viên hạng A, bà mẹ của3 đứa con, mà còn một nữ doanh nhân thành đạt. Cũng giống như chúng ta, Jessica luôn tìm cách để ngủ nhiều hơn, hoặc ít nhất là cố gắng để vẻ ngoài của mình luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

photo-1630058562506

Jessica Alba nổi tiếng với khán giả Việt qua bộ phim ‘Thiên thần bóng tối’

Jessicaluôn cởi mở và thẳng thắn về tất cả những điều cô phải đối mặt trong cuộc sống bận rộn của mình. Có lẽ vì thế nên cô vẫn duy trì được vẻ đẹp rực rỡ dù đã ở tuổi 40.

JessicaAlba dành thời gian thư giãn mỗi ngày

Kết thúc một ngày làm việc mệt mỏi, điều đầu tiên Jessicalàm là bước vào một căn phòng ấm cúng, búi gọn tóc và bắt đầu kể cho bọn trẻ những gì cô đã làm trong ngày. Sau đó, cô sẽ tắm cho bọn trẻ. Jessica coi điều này như một cách để thư giãn, thiết lập lại tâm trí và tinh thần.

Dành thời gian ở bên các con chính là cách giúp Jessica giảm căng thẳng và thư giãn hàng ngày. Bản thân cô cũng thích tắm bồn với một ly rượu vang và một cuốn sách hay. Jessica thường đắp mặt nạ cho tóc và coi nó như một phần của thói quen thư giãn hàng tuần.

photo-1630058564088

Tuổi 40 của Jessica

Quy trình chăm sóc da ban đêm của Jessica Alba

Mỗi khi trang điểm cầu kỳ, Jessica thích sử dụngsữa rửa mặt dạng gel giúp loại bỏ lớp trang điểm và tạp chất. Sau đó, cô thoa một loại huyết thanh tái tạo bề mặt da dành cho ban đêm. Jessica dùng sản phẩm này khoảng 3 lần một tuần. Nó hoạt động qua đêm để loại bỏ các tế bào da chết, mang lại làn da tươi mới, sáng mịn.

photo-1630058565002

Các sản phẩm dưỡng da chuyên dụng giúp cô giữ được vẻ ngoài tươi trẻ

Jessica cũng rất thích sử dụng kem dưỡng ẩm sâu cho vùng da dưới mắt, thậm chí côbôi nó lên cả môi và mí mắt. Thi thoảng, cô dùngmột loại kem có chứa Hydrogel để bôi quanh môi và dưới mắt. Jessica chấm nhẹ kem lên da mà không cần thoa hay massage, để nó hấp thụ một cách tự nhiên.

Jessica cho rằng, thói quen chăm sóc da đôi khi là thời gian duy nhất các bà mẹ bỉm sữa có thể dành cho bản thân trong ngày. Khi bạn đang làm điều gì đó chỉ vì bản thân, đó là một lời nhắc nhở thú vị rằng bạn thực sự quan trọng’, Jessica nói.

Giấc ngủ của Jessica Alba

Jessica thử nhiều cách để có thể ngủ đủ giấc, thậm chí cô đã cất điện thoại vào ngăn kéo. Jessica cho rằng tắm cũng là một cách giúp cô ngủ ngon. ‘Thành thật mà nói, tôi phải vật lộn với giấc ngủ, ngay cả khi tôi không nhất thiết phải ngủ ngon. Huyết thanh tái tạo bề mặt da giúp tôi thức dậy với vẻ ngoài trông như bình thường, nó thực sự là một thứ phép thuật. Dù sao, tôi nghĩ mình cần được tư vấn để có được giấc ngủ ngon hơn vào ban đêm’, Jessica chia sẻ.

photo-1630058565985

Cuộc sống bận rộn dường như không ảnh hưởng đến vẻ rạng rỡ của Jessica Alba

Những thói quen tốt vào buổi sáng

Jessica thích bắt đầu ngày mới bằng cách dưỡng ẩm cho da. Cô thường dùng huyết thanh chứa vitamin C vào buổi sáng, sau đó thoa một dưỡng ẩm dày lên khắp mặt. Jessica thích làm điều này sau khi đãuốn mi cong.

Vì quá bận rộn nên Jessica thường tranh thủ đánh răng trong lúc thực hiện quy trình chăm sóc da. Cô luôn có cảm giác tỉnh táo và sảng khoái sau khi tắm, vì lúc này làn da được ngậm đủ nước để sẵn sàng cho một ngày dài.

Jessica cũng thích thưởng thức một tách cà phê ngon vào buổi sáng. Tuy nhiên, cô chỉ uống cà phê pha loãng. Điều khiến Jessica cảm thấy hạnh phúc nhất là nhận được sự âu yếm của các con. Cô cho rằng những cái ôm buổi sáng không khác gì một liều thuốc an thần.

Trong tuần, Jessica sẽ dành một số ngày để tập thể dục. Mỗi buổi tập nặng thường kéo dài khoảng 45 phúc trước khi bọn trẻ thức dậy. Jessica cho biết, sau mỗi buổi tập luyện thể chất, cô luôn cảm thấy mình làm việc hiệu quả.

Chăm sóc da tuổi 20, giảm nếp nhăn tuổi 40Chăm sóc da tuổi 20, giảm nếp nhăn tuổi 40

SKĐS - Chìa khóa của việc chăm sóc da, chống lão hóa tốt là đảm bảo thực hiện các bước ngăn ngừa vào đúng thời điểm trong cuộc sống.

C

Xem thêm video đang được quan tâm:


Thủy Kiều (Theo instyle.com)